BMW là đội đua đầu tiên ghi được nhiều điểm nhất

  • 08/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Trong buổi thực hành miễn phí tại MOST 6 giờ sáng 7/10, BMW Motorrad World Endurance Team đã dẫn trước YART – Yamaha Official EWC Team, F.C.C. TSR Honda Pháp và Yoshimura SERT Motul. Đó là trận đối đầu tính giờ đầu tiên giữa các đội ở trường đua MOST.

Đường đua sáng 7/10 ở MOST rất mát mẻ, bất chấp ánh nắng. Với nhiệt độ mặt đất là 19 ° C và nhiệt độ không khí là 12 ° C, các tay đua phải luôn cố gắng kiểm soát được trường đua MOST.

Tuy nhiên, bốn đội đua nhà máy đã dẫn đầu và đạt thời gian dưới mốc 1:35.

Có thể hiểu, vì họ đã chạy thử nghiệm gần đây trên đường đua MOST, Đội BMW Motorrad World Endurance đã đạt vòng đua nhanh nhất 1: 34.057, nhờ Markus Reiterberger, trước Đội EWC Chính thức của YART – Yamaha với vòng đua 1: 34.381. Đội Yamaha của Áo cũng thi đấu gần đây trên đường đua Séc.

Với thời gian nhanh thứ ba là 1: 34.391, F.C.C. TSR Honda Pháp đã gây ra bất ngờ. Đội Nhật Bản trước đây chưa từng chạy tại MOST và có tham vọng lớn cho trận chung kết FIM EWC năm 2021.

Họ đã dẫn trước Yoshimura SERT Motul, người dẫn đầu hiện tại của FIM Endurance World Championship, đây là đội đã có vòng đua nhanh nhất 1: 34,949 vào sáng 7/10.

Đội đua Ba Lan Wójcik Racing Team đã nhanh thứ 5 trước VRD Igol Experiences, đây là đội duy nhất có vị trí cạnh tranh với Yoshimura SERT Motul cho danh hiệu thế giới và Moto Ain, đội hy vọng sẽ kết thúc mùa giải EWC đầu tiên một cách ngoạn mục với tay đua Randy de Puniet, Loris Baz và Corentin Perolari.

Maco Racing Team đã giành vị trí thứ 8 mặc dù Anthony West đã gặp một tai nạn vào cuối phiên đua. ERC Endurance-Ducati và Webike SRC Kawasaki France Trickstar đã lọt vào Top 10 trong buổi đua tự do.

Đội đua xe nhanh nhất hạng mục Superstock đã đứng ở vị trí thứ 13. Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đã dẫn trước đội tuyển CH Séc TME Racing và No Limits Motor.

Hai phiên đua vòng loại sẽ diễn ra vào chiều 7/10 tại Most. Chúng ta sẽ biết tên của người dẫn đầu vào lúc 18h hôm nay.

2021 MOST 6 giờ – Kết quả đua thử tự do

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top