Chặng đua 12 HOURS OF ESTORIL sẽ điễn ra vào 17/07

  • 06/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Chặng thứ hai của Giải đua vô địch thế giới sức bền FIM năm 2021 – 12 giờ Estoril – sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 17 tháng 7 tại vùng lân cận Lisbon. Sau một khởi đầu đầy bất ngờ cho mùa giải, tại Le Mans, 12 Giờ Estoril dự kiến sẽ không kém phần thú vị.

Yoshimura SERT Motul dẫn đầu các đội Bồ Đào Nha sau chiến thắng 24 Heures Motos của họ, nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt. Những người chiến thắng mùa giải năm 2020 tại Estoril, Đội EWC Chính thức của YART – Yamaha, sẽ mang đến cuộc cạnh tranh gay gắt nhất cho đội hợp tác nhà máy Suzuki mới. Tại Le Mans vào tháng trước, một sự cố máy móc đã chấm dứt cuộc đọ sức giành vị trí dẫn đầu giữa Suzuki và Yamaha. Cuộc chiến đáng lẻ sẽ diễn ra ở Estoril nhưng đã phải dừng lại.

YART – Yamaha Official EWC Team không phải là những người duy nhất tìm cách “phục thù”. F.C.C. TSR Honda France, đội đứng thứ 9 tại 24 Heures Motos sau các sự cố về điện xe và tai nạn, cũng sẽ phải kiếm bù điểm lại cho vị trí đã mất trong chức vô địch năm nay.

Xếp sau Yoshimura SERT Motul sau khi kết thúc chặng đua tại Le Mans, Webike SRC Kawasaki France Trickstar và BMW Motorrad World Endurance Team sẽ tìm kiếm vị trí tốt nhất có thể lọt vào top ba trên bảng xếp hạng thế giới.

ERC Endurance-Ducati, đội về thứ 8, đã hoàn thành đường đua 24 giờ lần đầu tiên tại Le Mans. Họ sẽ cố gắng tiếp tục con đường đến với bục vinh quang. Trong các bài chạy kiểm tra cá nhân vào đầu tuần đua tại Estoril, đội ERC Endurance-Ducati sẽ được thực hiện bởi tay đua Lorenzo Zanetti, một tay đua thử việc của Ducati trong giải vô địch CIV Superbike của Ý và cũng là tay đua chính của Superbike Ducati Scott Redding.

Yoshimura SERT Motul đến Bồ Đào Nha với vị trí dẫn đầu 16 điểm so với đối thủ, nhưng mọi thứ có thể thay đổi ở 12 giờ Estoril (bởi số điểm của chặng này rất lớn). 30 điểm dành cho người chiến thắng, cộng với điểm thưởng cho 5 đội dẫn đầu trên vạch xuất phát và điểm được thưởng trong 8 giờ tham gia cuộc đua.

Những đội thành tích cao đã không may mắn tại Le Mans nhưng sẽ rất đáng để theo dõi là VRD Igol Experiences, Tati Team Beringer Racing, Moto Ain, Wójcik Racing Team và 3ART Best of Bike.

Một cuộc chiến thú vị trong hạng mục đua Superstock.
Một trận chiến cam go cũng được mong đợi trong hạng mục đua Superstock. Những đội chiến thắng tại Le Mans, National Motos, sẽ phải bảo vệ vị trí của mình trước một số đối thủ năng động, cụ thể là Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore, những người đã buộc phải rút lui tại Le Mans, BMRT 3D Maxxess Nevers, Đội No Limits Motor, đội Wójcik Racing Team 2, RAC41 ChromeBurner và Đội 33 Louit April Moto.

Buổi chạy tập luyện miễn phí chính thức đầu tiên cho 12 Giờ Estoril sẽ bắt đầu lúc 11 giờ sáng theo giờ địa phương vào Thứ Năm ngày 15 tháng 7. Cuộc đua sẽ bắt đầu vào lúc 9h sáng thứ Bảy, ngày 17/7.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top