Chặn đua Le Mans 24 giờ 2021 sẽ không diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 4

  • 05/04/2021
  •  
     
     
0
(0)

Cuộc đua lần thứ 44 của 24 giờ Heures Motos, dự kiến diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 4, đã bị hủy bỏ. Lịch đua mới cho cuộc đua trong mùa giải FIM EWC 2021 hiện đang được dự kiến lại.

Cuộc đua khai mạc mùa giải FIM Endurance World Championship 2021 sẽ không diễn ra tại Le Mans như dự kiến ​​vào ngày 17 và 18/4. Sau khi thảo luận với nhân viên y tế và thống nhất với Cảnh sát tỉnh Pré, ban tổ chức Câu lạc bộ ô tô 24 Heures Motos de l’Ouest, liên đoàn mô tô Pháp và quốc tế FIM và FFM và Eurosport Events, đơn vị tổ chức giải vô địch, đã quyết định hủy bỏ vì biến cố xảy ra.

Do cuộc khủng hoảng sức khỏe (Covid) và các bệnh viện đang bị căng thẳng đáng kể, các bệnh viện ở Le Mans và các khu vực lân cận không thể cung cấp đủ dịch vụ cần thiết để đảm bảo an toàn cho các tay đua và các đội trong suốt cuộc đua.

Nhà tổ chức, liên đoàn thể thao và nhà quảng bá đã làm việc để xác định một ngày đua mới trong tương lai cho 24 Heures Motos trong mùa giải 2021. Thông báo về hiệu lực này sẽ được ban hành trong vòng mười ngày tới.

Pierre Fillon, Chủ tịch, Câu lạc bộ Ô tô de L’Ouest:
Quyết định hủy bỏ 24 Hours Motos là một việc vô cùng khó khăn. Thật không may, đại dịch đang diễn ra có nghĩa là chúng tôi không thể duy trì các tiêu chuẩn tổ chức thông thường của mình. Suy nghĩ của tôi là với những nhân viên y tế, những người đã phải trải qua một thời gian rất khó khăn trong hơn một năm qua. Chúng tôi hiện đang cố gắng hết sức để thiết lập một ngày mới cho Chương trình truyền thống 24 giờ lần thứ 44.

François Ribeiro, Trưởng ban Sự kiện Eurosport cho biết:
Sự an toàn của các tay đua là một yếu tố không thể thương lượng và sự căng thẳng đối với các bệnh viện cả hiện tại và trong những tuần tới sẽ khiến 24H Motos phải nắm giữ. Kể từ hôm nay, chúng tôi đang làm việc với ACO để tìm một ngày mới để đảm bảo việc tổ chức Giải vô địch thế giới về sức bền FIM tại Le Mans. Tất cả những nỗ lực của chúng tôi đang được hướng đến mục tiêu này.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top