CFMoto ra mắt dòng xe điện Papio Nova cạnh tranh cùng MSX 125

  • 25/11/2022
  •  
     
     
0
(0)

Papio Nova là mẫu xe đánh dấu bước đột phá của CF Moto vào thị trường xe máy điện. Bản thân mẫu xe này khá nhỏ gọn có thiết kế làm gợi nhớ đến Honda MSX 125.

Trước làn sóng xe hai bánh chạy điện mới, đặc biệt là từ các nhà sản xuất Trung Quốc, CFMoto đã quyết định giới thiệu phiên bản sản xuất cuối cùng của Papio chạy điện, có tên Papio Nova, tại EICMA 2022. Khi so sánh với mẫu nguyên mẫu đã ra mắt trước đó 2022, Papio Nova không có nhiều thay đổi so với Papio 125cc tiêu chuẩn.

Papio Nova được vận hành bởi một động cơ điện đặt ở trung tâm với công suất tối đa 2,2 kW, tương đương khoảng 30 mã lực. Điều này rõ ràng là mạnh hơn nhiều so với MSX 125 với tốc độ tối đa được giới hạn ở 112 km/h và chỉ mất 2,3 giây để tăng tốc từ 0 lên 50 km/h.

Về khả năng dự trữ năng lượng, Papio Nova được trang bị pin 4,4 kWh, theo nhà sản xuất là đủ để chạy quãng đường 150 km trong một lần sạc. Với hiệu suất và phạm vi hoạt động này, Papio Nova chắc chắn trở thành một trong những chiếc mô tô điện cỡ nhỏ có khả năng vận hành tốt nhất. Mẫu xe này dường như trở thành đối thủ cạnh tranh trong thị trường xe điện đang phát triển nhanh chóng. Trong tương lai sẽ mở rộng sang thị trường Châu Á và Châu Âu.

Mẫu xe này sẽ chính thức lên kệ vào năm 2023, tuy nhiên CFMoto vẫn chưa công bố mức giá bán cụ thể.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top