Brough Superior ra mắt dòng xe Lawrence Dagger hoàn toàn bằng carbon

  • 24/11/2022
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn thích những chiếc mô tô kỳ lạ, chúng tôi tin rằng bạn đã nghe nói về Brough Superior, nhà sản xuất xe máy cổ điển với lịch sử hơn 100 năm tuổi, công ty vẫn không ngừng thử nghiệm và vào năm 2023, họ đã ra mắt mẫu xe Lawrence Dagger mới, mẫu xe đầu tiên tuân thủ Euro-5.

Brough Superior là một nhà sản xuất mô tô cổ điển do Pháp sản xuất được thành lập ở Anh quốc. Đã nổi lên khá nhiều trong thời gian gần đây nhờ chiếc Lawrence Dagger cực kỳ sang trọng của mình. Thương hiệu này xuất hiện lần đầu vào 1919, được mệnh danh là “Rolls Royce của thế giới xe máy”. Nhưng chiến tranh thế giới thứ hai đã buộc hãng xe này phải ngừng hoạt động.

Lawrence Dagger chiếc mô tô tự hào của Brough Superior khi có thân xe hoàn toàn bằng sợi carbon bao gồm chắn bùn, ốp trước, phần đuôi và thậm chí cả bình xăng 17 lít cũng bằng sợi carbon. Khung xe được chạm khắc bằng titan, phuộc nhôm đúc kiểu Fior phức tạp của Brough và giảm xóc sau được gắn theo chiều ngang giúp kiểm soát ổn định thân sau. Bên cạnh đó, gắp sau hoàn toàn bằng nhôm và được gắn với giảm xóc đơn có thể điều chỉnh.

Hệ thống phanh bao gồm đĩa kép 320mm/đĩa đơn 230mm (F/R) được kẹp bởi kẹp phanh Beringer. Chiều cao yên xe (810mm) có thể tiếp cận được và sẽ mang lại tư thế lái hơi thể thao nhưng thoải mái.

Nơi duy nhất mà Brough Superior cảm thấy bị áp đảo là ở khía cạnh hiệu suất. Lawrence Dagger sử dụng động cơ V-twin, dung tích 997cc, cho công suất 102 mã lực và mô-men xoắn cực đại 82 Nm tương tự như những chiếc xe cổ điển trước đây.

Giá cho Brough Superior Lawrence Dagger vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên giá dự kiến của Lawrence Dagger sẽ rơi vào khoảng 58.000 bảng Anh khiến phiên bản carbon này trở thành một chiếc xe đắt đỏ.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top