Cập nhật giá xe Honda SH Mode mới trong tháng 12/2019

  • 04/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Webike.vn xin cập nhật bảng giá xe Honda SH Mode mới nhất trong tháng 12/2019 để bạn đọc cùng tham khảo. Mẫu xe tay ga SH Mode là dòng xe khá hấp dẫn trên thị trường Việt Nam nhờ thiết kế sang trọng và tiện nghi. 

Ở phân khúc xe ga bình dân, Honda có một loạt sản phẩm như Vision, Air Blade, LEAD, vươn lên tầm cao hơn, nhà sản xuất xe máy Nhật Bản đã có gia đình Honda SH. Tuy nhiên, xe SH Mode cũng chưa phải là dòng xe ga hạng sang như xe Honda SH.

Dù vậy, Honda SH Mode với thiết kế thanh lịch, thân hình gọn gàng cùng các đường nét mượt mà, tinh tế, mang đậm chất xe ga châu Âu. Dải ốp crôm mặt nạ trước, gương chiếu hậu hình tròn cổ điển, ốp hông xe nhìn sang, tất cả đã tạo nên một ngoại hình không chê vào đâu được của SH mode.

Chưa hết, Xe SH Mode còn có những trang bị rất hiện đại. Đèn pha LED, cụm đồng hồ ấn tượng hiển thị đầy đủ các chi tiết. Động cơ phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 8,18 kW tại 8500 vòng/phút giúp xe vận hành linh hoạt.

Thời gian trước đây, Honda SH mode được phân phối tại các đại lý với giá bán khá hấp dẫn. Có lúc giá bán thực tế của phiên bản SH mode thời trang kéo xuống sát với giá đề xuất. Thế nhưng hiện nay, các phiên bản SH mode đang dần tăng giá và có giá bán ra cao chênh hơn hẳn so với mức đề xuất.

Nhằm giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá xe tay ga Honda SH mode mới nhất trong đầu tháng 12/2019 như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá đại lý (ĐV: Triệu VNĐ)
SH mode thời trang 51,7 56,5-57,0
SH mode thời trang ABS 55,7 58,5-59,0
SH mode cá tính 57,0 68,8-69,3

*Lưu ý: Giá bán xe đã nêu ở trên đây vẫn chỉ mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top