Cập nhật bảng giá xe tay ga Honda Lead mới nhất tháng 6/2019

  • 22/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Webike.vn xin cập nhật bảng giá xe tay ga Honda Lead mới nhất tháng 6/2019 gửi đến quý độc giả. Theo bảng giá xe tay ga Honda Lead 2019 mới nhất hôm nay, giá bán mẫu xe tay ga Honda Lead đã có xu hướng giảm mạnh.

Thời điểm cuối tháng 5 đầu tháng 6/2019, bảng giá xe tay ga Honda Lead mới nhất đang có dấu hiệu giảm giá mạnh. Một số phiên bản Honda Lead có giá bán chênh ít, đặc biệt có phiên bản còn giảm sâu đến nửa triệu đồng.

Honda Lead màu đỏ.

Hiện tại, Honda Lead 2019 vẫn là dòng xe tay ga ăn khách được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây là mẫu xe tay ga phù hợp với phụ nữ Việt Nam, nhờ nhiều tính năng vừa hiện đại lại tiện lợi.

Điển hình như hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey trên Honda Lead, bộ động cơ thông minh eSP, phun xăng điện tử PGM-FI, mang đến sức mạnh ổn định, linh hoạt giúp xe vừa tiết kiệm nhiên liệu mà máy chạy lại êm hơn.

Bản màu xanh.

Không những thiết kế sàn để chân rộng, nắp bình xăng đặt phía trước tiện lợi, Honda Lead còn nổi tiếng với cốp đựng đồ rộng lên đến 37 lít cho phép để vừa cả 2 mũ bảo hiểm trùm đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Tuy nhiên, hiện cốp đựng đồ của Yamaha Latte, xe ga mới nhất của Yamaha tại Việt Nam, cũng có cốp đựng đồ tương đương.

Hiện chưa rõ có phải sự xuất hiện và lớn mạnh của các đối thủ mới đang khiến giá bán của Honda Lead giảm nhiệt hơn hay không. Nhưng theo giới thạo xe hiện Lead có phiên bản giảm tới 500.000 VNĐ so với giá đề xuất. Các phiên bản khác vẫn ổn định không có mức bán ra thực tế chênh quá cao.

Mặt trước xe.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, Webike.vn xin cập nhật bảng giá xe tay ga Honda Lead tháng 6/2019 mới nhất hôm nay dưới đây như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá thực tế (ĐV: Triệu VNĐ)
Lead 2018 tiêu chuẩn 37,5 37,0-37,5
Lead 2018 cao cấp 39,3 39,4-39,9
Lead 2018 đen mờ 39,8 40,6-41,1

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy khu vực và đại lý bán xe.

Thông tin về bảng giá bán xe tay ga Honda Lead mới nhất tháng 6/2019 trên đây sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn thời điểm mua xe thích hợp. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu được chiếc xe Lead mơ ước của mình.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top