Cào cào trượt tuyết chiếc xe của sự sáng tạo

  • 07/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe cào cào chuyên dụng cho địa hình tuyết của hãng Timbersled đã chính thức tung ra thị trường với 4 phiên bảng khác nhau đã tạo nên cơn sốt tại các nước có địa hình tuyết tự nhiên trên thế giới.

Timbersled1

Chiếc xe là một sáng tạo độc đáo từ Timbersled bởi những kinh nghiệm từ thực tế. Chiếc xe được chính thức đưa ra thì trường với 4 phiên bản khác nhau lần lượt là: Short Track (ST – $5,300), Long Track (LT – $6,000), và phiên bản vượt tuyết đặc biệt (SX120 – $5,800 và SX137 – $6,500).

Ý tưởng thiết kế mẫu xe này hình thành khi các kĩ sư nhận ra một chiếc xe đi tuyết truyền thống với bánh dạng xích quá cồng kềnh để di chuyển. Trong khi một chiếc xe cào cào vượt địa hình, nhỏ gọn hơn nhưng lại không đủ để vượt qua những địa hình tuyết dầy. Vì thế việc kết hợp hai loại xe này với nhau là một ý tưởng thật sự tuyệt vời.

Timbersled2

Chiếc xe được giới chuyên môn dự đoán sẽ không thành công vì độ đa năng kém, không thể chạy ở những mặt đường không tuyết. Tuy nhiên, Timbersled tin rằng thị trường của họ đánh vào là những tay đua thể thao mạo hiểm ở các vùng núi tuyết. Timbersled cũng tin chắc mẫu xe của họ sẽ tạo nên một trào lưu thể thao mới.

***Những hình ảnh quảng cáo cho mẫu xe cào cào tuyết từ Timbersled:

Phước An – webike.vn

theo: Timbersled

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top