Cận cảnh môtô 3 bánh MWT-9 của Yamaha

  • 25/02/2016
  •  
     
     
0
(0)

Tại buổi lễ ra mắt những mẫu naked bike MT-09 và MT-03 phiên bản 2016 vừa được Yamaha tổ chức tại Altea, Tây Ban Nha, một nguồn tin giấu tên đã cho biết rằng sắp tới, mẫu xe môtô ba bánh Yamaha MWT-9 sẽ được sản xuất hàng loạt trong thời gian tới.

Yamaha MWT-9

1

MWT-9 gây ấn tượng với người ngắm nhìn bởi thiết kế “cắt xẻ” đầy góc cạnh và dữ dằn, có phần nào đó khá giống chiếc siêu môtô Kawasaki Ninja H2. Những đèn chiếu sáng LED càng khiến cho chiếc xe trông hiện đại hơn.

3

4

Được trang bị 2 bánh trước với đường kính lớn, MWT-9 còn có hệ thống phuộc trước đầy phức tạp với 2 phuộc cho mỗi bánh. Với kết cấu phần trước thông minh và chắc chắn, Yamaha đảm bảo rằng MWT-9 sẽ có độ cứng vững, ổn định và vào cua chuẩn xác hơn.

2

Được trang bị bộ khung và các chi tiết “hàng thửa”, nhưng “trái tim” của MWT-9 là khối động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng 849 cc DOHC được dựa trên cơ sở mẫu naked bike MT-09. So với MT-09, động cơ của MWT-9 có dung tích lớn hơn chỉ 2 cc.

6

Như vậy, có thể khá chắc chắn rằng chiếc xe cũng sẽ có công suất tối đa khoảng 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 97,5 Nm, tương tự như MT-09. Ngoài ra, MWT-9 cũng nhiều khả năng sẽ sử dụng hộp số 6 cấp.

7

Để MWT-9 có thể thành công, Yamaha cần phải tìm ra được cách để khắc phục những nhược điểm của loại môtô 3 bánh có khả năng nghiêng thân xe khi vào cua như trọng lượng phía trước nặng, độ bền của các chi tiết trong cơ cấu nghiêng…

8

Theo nguồn tin bí mật, nhiều khả năng Yamaha sẽ chính thức ra mắt MWT-9 vào đầu năm 2017. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết dòng naked bike MT của Yamaha sẽ còn có thêm nhiều thành viên mới trong thời gian tới.

Nguồn: Kiến Thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top