Cận cảnh mẫu xe máy điện thứ 2 của Vinfast với thiết kế mạnh mẽ đầy nam tính

  • 10/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Qua những hình ảnh được lan truyền trên mạng, VinFast V9 có thiết kế mạnh mẽ, nam tính hơn nhiều so với dòng xe máy điện trước đó là VinFast Klara.

Ngay lập tức trên mạng xã hội đã chia sẻ với nhau loạt ảnh được cho là mẫu xe máy điện mới của VinFast.

Chiều 8/5, VinFast tổ chức một sự kiện nội bộ với các đại lý tại nhà máy ở Hải Phòng. Trong sự kiện lần này, VinFast đã tiết lộ về mẫu xe máy điện thứ 2 là V9.

Hiện tại, VinFast chưa tiết lộ nhiều thông tin kỹ thuật về mẫu xe này. Tuy nhiên, qua hình ảnh được lan truyền trên mạng, VinFast V9 có thiết kế mạnh mẽ, nam tính hơn nhiều so với dòng xe máy điện trước đó là VinFast Klara.

Bộ mâm có kích thước 17 inch kết hợp với lốp to bản.

Xe có thiết kế nam tính hơn mẫu VinFast Klara được ra mắt cách đây ít lâu. Đồng hồ hiển thị có thiết hình chữ nhật to bản chiếm hết khu vực giữa tay lái, hình dạng giống màn hình smartphone. Xe được trang bị kính chắn gió nhỏ phía trước, đèn chiếu sáng có thiết kế 2 tầng với 2 bóng gương cầu lồi projector. và đèn xi-nhan nằm ở vị trí yếm xe.

Yên xe được thiết kế dạng 2 tầng và có bề ngang tương đối lớn, mẫu yên này khá giống với thiết kế của các dòng xe tay ga hạng sang như Honda SH. Với kiểu dáng này, đối tượng khách hàng muốn hướng đến là nam giới, trong khi mẫu VinFast Klara có thiết kế giống Honda Lead và thiên về phái nữ.

Bánh sau được trang bị hệ thống ABS. Dè chắn bùn rời tương tự các mẫu xe phân khối lớn.

Xe được trang bị bộ mâm kích thước lớn giống như các mẫu xe máy động cơ đốt trong. Xe sử dụng giảm xóc trước dạng ống lòng với ty giảm xóc không được che chắn.

Dè chắn bùn trước có thiết khá hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn. Đuôi xe được trang bị dè chắn bùn rời tương tự các mẫu xe phân khối lớn. Với thiết kế phong cách thể thao này, khả năng chắn bùn của mẫu xe này nhiều khả năng sẽ kém hiệu quả hơn so với Klara.

Mẫu xe máy điện thứ 2 có tên gọi là VinFast V9

Theo những hình ảnh trên mạng xã hội, đĩa phanh bánh sau được trang bị bộ cảm biến chống bó cứng phanh ABS. Hiện chưa rõ xe sử dụng động cơ điện của nhà sản xuất nào và công suất ra sao.

Đại diện của VinFast xác nhận sự xuất hiện của dòng xe máy điện V9. Đơn vị này cho biết, trong thời gian tới, VinFast V9 sẽ được ra mắt và công bố các thông số kỹ thuật tại thị trường Việt Nam.

Theo một số lời đồn đoán, VinFast V9 có giá bán khoảng 50 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top