Cận cảnh Honda PCX Hybrid mới về Việt Nam với giá bán ngang SH150i

  • 25/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda vừa giới thiệu mẫu xe tay ga thiết kế động cơ lai PCX Hybrid đầu tiên ra thị trường Việt Nam với giá bán ngang với giá vua tay ga SH150i.

Honda PCX Hybrid.

Sau khi xuất hiện ở một số thị trường thuộc khu vực Đông Nam Á, hôm 20/8/2018, Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe mới nhất PCX Hybrid ra thị trường việt Nam với giá khởi điểm 90 triệu VNĐ.

Đậm chất thể thao, hiện đại.

Honda PCX Hybrid được kỳ vọng tạo ra luồng gió mới cho gia đình xe tay ga Honda PCX ở Việt Nam, một dòng xe có thiết kế đậm chất thể thao, nam tính.

PCX Hybrid có sự khác biệt nhờ vào hệ thống Hybrid được phát triển riêng nhằm đem lại “niềm vui trong từng chuyển động” cho khách hàng.

Tay lái bên phải xe.

Với công nghệ Hybrid xe vừa đảm bảo phản ứng nhanh nhạy, hiệu suất cao lại vừa thân thiện với người dùng. Mô-tơ điện trên xe sẽ hỗ trợ cho động cơ xăng, khi xe chuyển sang trạng thái hoạt động hoặc khi vặn ga đột ngột thì động cơ điện sẽ được kích hoạt, tạo ra mô men xoắn hỗ trợ động cơ xăng giúp xe tăng tốc mạnh và lại tiết kiệm xăng tốt hơn.

Tay lái bên trái với nút các chế độ lái.

Trên xe còn trang bị nhiều chế độ lái gồm: D, S, Idling. Trong đó, chế độ D đem lại cảm giác xe chạy thoải mái. Chế độ S đẩy mạnh năng lượng bổ trợ từ chế độ D giúp tăng tính thể thao trong khả năng vận hành.

Ổ sạc phía trước.

Chế độ Idling sẽ ngắt hoạt động của Idling Stop nhưng cảm giác chạy xe vẫn thoải mái như chế độ D. Các chế độ này được chuyển đổi một cách đơn giản bằng công tắc trên tay lái bên trái.

Chìa khóa thông minh.

Trong khi đó, thiết kế xe lại rất ấn tượng, mang dáng dấp tương lai, thể hiện sự tinh tế, hiện đại, hướng người dùng tới một kỷ nguyên của phong cách thiết kế xe xanh.

Yên ngồi sang chảnh.

Tông màu xanh lam đặc trưng, dải đèn định vị LED cùng lôgô Hybrid, màn hình LCD âm bản và yên ngồi đôi với đường khâu bằng sợi chỉ xanh vô cùng bắt mắt, thanh thoát và hài hòa.

Màn hình LCD.

Honda PCX Hybrid còn có hộc đựng đồ rộng rãi, tiện ích, chìa khóa thông minh điều khiển từ xa, phuộc xe cho phép người lái vận hành thoải mái trong nhiều điều kiện đường đi khác nhau.

Cốp đựng đồ rộng rãi.

Hiện Honda PCX Hybrid được bán với giá đề xuất 89,99 triệu VNĐ, tương đương với giá đề xuất của Honda SH150i ở thị trường Việt Nam hiện nay.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top