Cận cảnh Ducati SuperSport vừa xuất hiện tại Việt Nam

  • 28/10/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu môtô Ducati SuperSport thuộc phân khúc hoàn toàn mới của hãng. Đây là sản phẩm hướng đến khách hàng ưa thích một chiếc SportBike dễ sử dụng hàng ngày.

Hãng xe môtô nổi tiếng Ducati vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe SuperSport hoàn toàn mới. Xe có 2 phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn và bản S. Giá bán Ducati SuperSport lần lượt là 513,9 triệu đồng và 570,9 triệu đồng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Xe Ducati SuperSport đã phá vỡ truyền thống của hãng khi pha trộn giữa NakedBike Monster và SportBike Panigale. Chiếc môtô này hướng đến khách hàng muốn sở hữu một chiếc SportBike dễ dàng sử dụng hàng ngày.

Xe sở hữu đèn xe quen thuộc của dòng Panigale, với đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED. Trong khi đó, phần dưới vốn dĩ là hốc hút gió trên Panigale được thay thế bởi đèn pha halogen.

Khác với dòng sportbike Ducati truyền thống, SuperSport có tay lái clip-on đặt cao. Yên xe rộng giúp tư thế ngồi của người lái thoải mái hơn. Kính chắn gió lớn, có thể nâng cao thêm 50 mm, tương đương với dòng môtô touring. Cụm đồng hồ dạng LCD, hiển thị nhiều thông tin từ cơ bản đến nâng cao, có thể tùy chọn chế độ lái, ABS, kiểm soát lực kéo DTC, thậm chí là hiển thị thông báo của điện thoại.

Xe sở hữu bình xăng với dung tích 16 lít, làm bằng thép.

Phiên bản S của xe so với bản tiêu chuẩn sẽ có thêm bộ phuộc trước và giảm xóc sau của Ohlins,công nghệ sang số nhanh (Ducati Quick Shift) lên xuống và ốp yên sau. Tấm ốp yên có thể tháo ra khi đi 2 người. Với bản tiêu chuẩn, khách hàng có thể mua thêm ốp yên sau và công nghệ sang số nhanh do Ducati cung cấp.

Ducati SuperSport thừa hưởng thiết kế hình học của dòng Panigale, góc nghiêng cao nhất 48 độ. Chiều dài cơ sở 1.478 mm, và trọng lượng ướt 210 kg cho khả năng xử lý linh hoạt và ổn định hơn. Bánh sau dạng gắp đơn, cùng ống xả đôi.

Chiều cao yên xe tiêu chuẩn 810 mm, nhưng có thể nâng thêm 25 mm, hoặc giảm xuống 20 mm nhờ giảm xóc có thể điều chỉnh. Ducati SuperSport có 3 chế độ lái, gồm Sport, Touring và Urban. Bên cạnh hệ thống chống bó cứng phanh ABS 3 mức của Bosch, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo DTC 8 mức và công nghệ bướm ga điện tử Riding by Wire.

Động cơ Testastretta 11 độ, dung tích 937 cc gần giống với dòng Hypermotard, tuy nhiên đã tinh chỉnh lại hệ thống nạp và xả, cho công suất tối đa 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hãng môtô Ý cho biết 80% mô-men xoắn của động cơ đạt được ở ngay vòng tua 3.000 vòng/phút.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:
Race of Malaysia Double Header - FIM EWC

XU HƯỚNG BIKER

Return Top