Cảm nhận về xe tay ga Yamaha Latte vừa ra mắt thị trường Việt

  • 21/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Không chỉ là một mẫu xe hoàn toàn mới, Yamaha Latte còn đặt ra chuẩn mực của sự sành điệu sở hữu thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích thông minh góp phần chinh phục phái đẹp trong việc lựa chọn người bạn đồng hành.

Mẫu xe Yamaha Latte vừa ra mắt đã thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ thiết kế tinh tế, thanh lịch mang phong cách châu Âu

Năm 2019 được giới chuyên gia dự báo là thị trường xe máy sẽ dần bão hoà, chính vì vậy các hãng xe nếu muốn bảo vệ cũng như giành thị phần thì khi đưa ra sản phẩm mới buộc phải cải tiến mẫu mã cũng như tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại.

Từ đầu năm đến nay, hãng xe đến từ Nhật Bản Yamaha đã liên tiếp đưa ra các mẫu xe tay ga mới phục vụ nhu cầu của khách hàng. Cụ thể ngay sau khi ra mắt mẫu xe ga FreeGo dành cho nam hồi giữa tháng 4, Yamaha Việt Nam tiếp tục chiến dịch làm mới sản phẩm bằng việc tung ra mẫu xe tay ga dành cho phái nữ là Latte 125cc.

Với mức giá hợp lý Yamaha Latte chiếm lợi thế không hề nhỏ trong phân khúc xe ga nữ tầm trung

Được lắp ráp trong nước và có giá bán 37,49 triệu đồng, mẫu xe này chính thức đến tay khách hàng vào ngày 1/6/2019 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dân. Như vậy trong phân khúc xe ga tầm trung dành cho nữ, bên cạnh Honda Lead, Vision khách hàng Việt giờ có thêm sự lựa chọn Yamaha Latte 125 với mức giá phù hợp túi tiền của đại đa số người dân.

Yamaha Latte sở hữu những đường cong mềm mại với chiều cao yên xe 790mm, khoảng sáng gầm 125mm giúp tôn dáng người lái nhưng vẫn dễ dàng chống chân

Về thiết kế: các chi tiết trên xe Yamaha Latte được đánh giá rất cao với các đường cong mềm mại, thanh baga cũng được thiết kế mới với mặt trên của thanh nắm tay thấp hơn vừa phải so với phần yên xe sau tạo độ cân bằng lý tưởng khi chở thêm người ngồi sau. Yên xe phẳng cùng với sàn để chân rộng, tạo cảm giác ngồi thoải mái và tôn dáng người điều khiển.

Nắp bình xăng tiện lợi và hệ thống khóa thông minh hiện đại với núm xoay tích hợp.

Các mẫu xe ga hiện nay thường quá nặng và quá cao nên sẽ khiến phụ nữ sử dụng hơi bất tiện, riêng với xe Yamaha Latte là ngoại lệ. Chưa kể hệ thống khoá xe có định vị thông minh nên mỗi lần gửi xe ở hầm chung cư chỉ cần bấm nút rất dễ xác định được vị trí xe. Nắp bình xăng được đặt đối xứng với cụm khóa điện, mở dễ dàng bằng ổ khóa chính đa năng, giúp việc đổ xăng rất tiện lợi. Người sử dụng vẫn có thể ngồi yên trên xe mà không phải mất công bước xuống.

Cốp chứa rộng 37 lít nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp

Và cuối cùng, một điểm cộng của Yamha Latte chính là ngăn chứa đồ cực rộng với cốp xe có thể tích chứa lên đến 37 lít, đáy bằng phẳng qua đó có thể được nhiều đồ cùng lúc, bao gồm cả mũ bảo hiểm, máy tính xách tay, túi xách…

Với việc tung ra Latte, sản phẩm xe ga cho nữ của Yamaha đã giúp người dùng có thêm sự lựa chọn để có những chiếc xe tay ga phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm tiện ích ngày một nâng cao của cuộc sống hiện đại.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top