Cảm nhận chạy thử xe Honda CRF1100L AFRICA TWIN

  • 03/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Phiêu lưu bằng CRF1100L AFRICA TWIN (DCT) sẽ ra sao , hệ thống treo điều khiển điện tử mọi người quan tâm về điều gì?

Chúng tôi sẽ giới thiệu bài đánh giá đi xe thử nghiệm của CRF1100L (Phiên bản: CRF1100L Africa Twin Adventure Sports ES Dual Clutch Transmission) bắt đầu với mẫu xe Twin cũ ,gọi là XRV750 , XL1000V, CRF1000L , và loạt BMW F800GS .

Tóm lại là , nó là một mẫu xe ma thuật toàn diện với một hệ thống treo điều khiển điện tử !

Nhìn Chung

■ Kích thước

Một số tay đua không phiêu lưu nói rằng nó quá lớn hoặc quá lớn , nhưng nó là gầy, mảnh khảnh , và nhỏ gọn nếu bạn nghĩ về điều đó trong cuộc phiêu lưu địa phương mô hình . Chiều cao cổ của khung ( chiều cao kẹp ) cũng được đặt ở mức thấp , không giống BMW và các xe máy nước ngoài khác . Tôi cao 173cm , nhưng nó không bao giờ cảm thấy lớn , và các thanh điều khiển tăng ngắn và thẳng , vì vậy khi tôi quay các tay lái hoàn toàn tắt tôi đã có thể tiếp cận nó và tôi có thể vận hành nó không có vấn đề gì .

Đây là tay lái riser đưa xe trờ nên to lên về phía trước ở một góc độ , vì vậy khi bạn tắt tay lái hoàn toàn , thật khó để với tay của bạn. Đây là phần trấn an tôi rằng đây là một mô hình phiêu lưu của Nhật Bản .

HONDA CRF1100L HONDA CRF1100L
HONDA CRF1100LKhung màu trắng làm tôi nhớ đến Paris Dakar cũ ! HONDA CRF1100LĐơn vị DCT có thể nhìn thấy ở phía hệ thống xả

■ Khả năng cơ động
Những gì tôi cảm thấy khi đẩy và kéo CRF1100L là sự nhẹ nhàng của nó . Tôi đã được tiếp xúc với nhiều mô hình phiêu lưu khác nhau , nhưng tôi cảm thấy rằng CRF1100L có trọng tâm thấp và dễ điều khiển . Đó là một Thể thao mạo hiểm DCT và ES (electronically kiểm vì thế lấn át hệ treo ở chế độ l), vì vậy nó nặng 250kg , nhưng đó là một điều kỳ lạ mà không cảm thấy giống như nó nặng . Nhưng , tất nhiên , nó không “nhẹ” , hãy thận trọng! Đẩy và kéo bằng hông chắc chắn là cơ bản .

■ Quan tâm đến việc nối đất và hệ thống treo

Các phần màu xanh trong ảnh là bằng chứng của điện tử controlled suspension.

Những gì tôi cảm thấy khi đi bộ là sự tốt đẹp của chân đất . Với 21 inch ở phía trước , Tôi muốn có thêm chiều dài chân ngoài đường kể từ nó tự gọi mình là Phi Châu , nhưng đặc điểm kỹ thuật hệ thống treo dài (S) được phát hành dưới dạng sản phẩm đặt hàng tại Nhật Bản ! Tuy nhiên , như tôi Cao 173cm , Tôi cảm thấy rằng chiều cao CRF1100L và chiều dài chân này là đủ cho tôi . Nếu bạn không đi off-road rất khó khăn , người Nhật Bản STD phiên bản là đủ , vì nó là đủ và có một trung tâm thấp trọng lực và ổn định khi sử dụng trên đường .

Những gì tôi đã cảm nhận được sau khi cưỡi XRV750 chân dài và XL1000V gần đường là hành trình treo dài hơn có thể dễ dàng trở thành một “tiêu cực” trên đường . Nếu bạn muốn tận hưởng trên đường kinh nghiệm , phiên bản STD tiếng Nhật của xe máy sẽ là đủ cho bạn và bạn sẽ không thất vọng .

Dành cho người lái muốn đi xe địa hình , không sao nếu bạn sẽ quen với hệ thống treo dài để chuyển trọng tâm của xe gắn máy . Mô hình S là một lựa chọn tốt nếu bạn không thoải mái với chân đất .

Tôi chắc chắn rằng có nhiều người lái thích hệ thống treo thông số kỹ thuật đầy đủ Nếu nó tốt , vì vậy nếu bạn đang cân nhắc mua một cái , nó là cần thiết để học theo mục đích sử dụng . Đó là một vấn đề quan tâm.

HONDA CRF1100LGhế có thể được điều chỉnh thành 2 độ cao khác nhau . HONDA CRF1100LĐiều chỉnh chiều cao ghế bằng móng vuốt ở ghế sau .

Chiều cao ghế có thể hạ xuống 20 mm bằng cách thay đổi vị trí của ghế . ( Model này có thể điều chỉnh từ 830mm đến 810mm )

2 nhân viên của Webike thực sự đã so sánh độ tiếp đất .

HONDA CRF1100LChiều cao ghế ngồi : 830mm (Chiều cao nhân viên : 173cm) HONDA CRF1100LSeat height: 830mm (Staff height: 155cm )
HONDA CRF1100LSeat height: 810mm (Staff height: 173cm) HONDA CRF1100LSeat height: 810mm (Staff height: 155cm)

Như tôi đã đề cập ở trên , nếu chiều cao là 173cm , bạn co thể dê dang hỗ trợ gót chân nổi ở độ cao 830 mm . Một trong chúng ta Nhân viên cao 155cm nhấc cả hai chân , nhưng bằng cách hạ thấp chỗ ngồi , bà ấy đã có thể đỡ nó trên ngón chân của cô ấy mặc dù tôi đang đứng đằng sau .

■ Đặc tính động cơ

Model Mô hình đi thử nghiệm này là một DCT . Phía bên phải là đặc biệt .

Điều đầu tiên tôi cảm thấy khi tôi khởi động động cơ là một điều đáng ngạc nhiên rung động mạnh gần nhàn rỗi . Tôi không nhớ sự nhói , hoặc có lẽ nó không mạnh bằng CRF1000L đời đầu . Một tính năng của một số Honda Mô hình phiêu lưu , chẳng hạn như XRV750 và XL1000V , họ đã Cặp song sinh , và sự nhói này phù hợp với những cặp sinh đôi V .

Bộ nguồn vẫn là thiết kế mới nhất , nhưng nó rất dễ kiểm soát và thổi lên đủ nhanh để cảm nhận sức mạnh . However, vì nó là một Động cơ 2 xi-lanh , nó khác với những thứ kích thích động cơ 4 xi-lanh . Nó giống như cưỡi trên mô-men xoắn rắn .

Rung cũng trở nên tốt hơn khi tốc độ động cơ tăng , Nhưng nó là một động cơ 2 xi-lanh . Nó không cảm thấy như sự rung động đã biến mất . Phần còn lại của sự rung động như một phong cách vẫn còn đó, mà tôi đã thích .

■ Đèn

HONDA CRF1100L HONDA CRF1100L

Không chỉ là tất cả các đèn LED , nhưng chúng cũng được trang bị góc cua chuyển đổi theo góc của góc . Tôi cảm thấy an toàn hơn khi đi vào ban đêm !

■ Ổ cắm phụ kiện cũng có sẵn.

HONDA CRF1100L HONDA CRF1100L

Được trang bị ổ cắm thuốc lá và USB như thiết bị tiêu chuẩn . Bạn có thể sử dụng nó để sạc điện thoại và hệ thống định vị của bạn , đó là yên tâm trong một chuyến đi du lịch dài . Nếu bạn có iPhone , bạn có thể kết nối nó với màn hình xe máy bằng cáp USB .

However, màu ba màu này vẫn rất đáng chú ý khi đi xe qua thành phố . XRV750 cũng được cưỡi trong màu ba màu , nhưng CRF1100L với vẻ ngoài không sợ hãi như vậy đã được đón nhận bởi bọn trẻ , và có những lúc tôi vẫy tay nhiều lần .

Về động cơ và DCT

Như tôi đã đề cập trước , động cơ có nhiều mặt hàng cấu hình như chế độ năng lượng và cài đặt phanh động cơ . Có 4 động cơ cơ bản. cài đặt : “CHUYẾN DU LỊCH” , “ĐÔ THỊ” , “GRAVEL” , và “VƯỢT TRỘ Tôi ” , cũng như “NGƯỜI DÙNG” 1 và 2 , cho phép bạn ghi nhớ bất kỳ cài đặt nào . Tôi đang thử một vài chế độ lần này, nhưng tôi muốn nói với bạn về chế độ cơ bản “TOUR”, mạnh nhất .

HONDA CRF1100LMột hình ảnh động xuất hiện trên đồng hồ LCD khi bật phím . HONDA CRF1100LMàn hình LCD ở chế độ “TOUR”

Vì mô hình tôi đã thử nghiệm là DCT , Có 2 chế độ bổ sung cho thay đổi : “Chế độ D” và “Chế độ S” sẽ dịch chuyển trong phạm vi vòng quay trong đó động cơ có nhiều sức mạnh hơn. Một cách tự nhiên, Ngoài ra còn có chế độ “MT” cho phép chuyển đổi với một công tắc tay . Kết quả là , Có thể nói rằng chiếc xe máy này có thể được thưởng thức đầy đủ ngay cả trong chế độ D . Để vượt tăng tốc trên đường cao tốc , bạn có thể giảm tốc độ bằng một công tắc tay trong D chế độ để vượt nhanh hơn, và bạn cũng có thể giảm tốc độ khi sử dụng biểu tượng cho sự giảm tốc .

Tôi không phải sử dụng chế độ S rất thường xuyên bằng cách sử dụng chế độ D và khớp với bất kỳ vận hành thiết bị . However, có những trường hợp khi tôi sử dụng chế độ S khi Tôi muốn giữ cho động cơ tăng tốc trên một con đường quanh co . Mặt khác tay , Chế độ S hơi khó sử dụng vì nó bị rung trong thành phố .

HONDA CRF1100LThiết bị DCT vừa vặn trong một gói nhỏ gọn HONDA CRF1100LPhanh đỗ xe cho mô hình DCT ở phía dưới của tay quay

Đối với sự thay đổi DCT , hầu như không có sốc và bạn không cảm thấy bất kỳ mất mát thay đổi , nhưng bạn có thể “cảm thấy” cú sốc dịch chuyển đủ để biết rằng bạn đang thay đổi . Không có rút lại máy gia tốc , so gia tốc rất mạnh , và xe máy tăng tốc tại một lần với van tiết lưu mở .

However, DCT cảm thấy giật ở tốc độ rất thấp , chẳng hạn như trong tắc đường , khi lái xe ở “tốc độ không đổi” . Hàng tỷ đánh giá sẽ được thảo luận sau, nhưng nó thậm chí còn được chỉ ra cho chúng ta bởi hành khách phía sau chúng tôi . Nó có thể mất một chút để làm quen , Nếu bạn giỏi lái xe trong thành phố .

■ Lợi thế của DCT
Đó là một cách tuyệt vời để giải phóng bản thân khỏi việc chuyển số và tập trung vào những thứ khác . Đây là loại tự do bạn cảm thấy ngay cả khi bạn off-road, cho dù đó là phanh , điều động , kiểm tra vùng lân cận , hoặc chỉ đứng yên . Cảm giác tăng tốc cũng là đáng nói . Cảm giác tăng tốc không bị gián đoạn là gây nghiện .

Hơn bất cứ thứ gì khác, nó làm tăng cảm giác của một chuyến đi bình thường . Nó không hẳn là một chiếc xe tay ga , nhưng cơ chế của DCT này vẫn có thể giảm ngưỡng của xe đạp lớn . Cảm giác như một điều đặc biệt thấp hơn . Naturally, mô hình truyền dẫn thủ công là một lựa chọn trong điều khoản mong muốn thao túng nó theo ý muốn của bạn, nhưng tôi nghĩ bạn có thể xem xét nó theo môi trường như những gì tôi có cho tần suất đi xe , sử dụng , và một chiếc xe đạp thứ hai .

■ Những điều cần chú ý trong DCT
Tùy thuộc vào chế độ , phanh động cơ không phải lúc nào cũng khớp với bạn ý định , vì vậy bạn cần sử dụng phanh sau tốt. Lý do tôi đề cập đến điều này như là một nơi để coi chừng là bởi vì đây không phải là , in những từ khác , một “nơi tồi tệ” . Bạn có thể thay đổi xuống hoặc lên tại sẽ , hoặc bạn có thể để tất cả tùy thuộc vào bạn ! Cho tôi , Tôi đã phải sử dụng phía sau phanh để điều chỉnh tốt .

Điều này hơi giống một chiếc xe tay ga . Nó tương tự như giết chết ổ đĩa rẽ trái hoặc điều chỉnh tốc độ trên con đường quanh co . Điều đầu tiên cần làm là sử dụng chế độ DCT . Đặc biệt, khi rời đi DCT phải chuyển bánh răng để xâm nhập vào một góc trên con đường quanh co , chế độ bạn đang chọn là cho một số, nó không phải là vấn đề sử dụng phanh động cơ với súng , để bạn có thể sử dụng phanh sau để hoàn thành công việc . Nó đòi hỏi một cách cưỡi độc đáo , nhu la giữ lại và sử dụng thay đổi tay .

Nếu bạn sử dụng phanh sau để quay đầu xe , bạn có thể quay đầu với không có vấn đề gì nếu bạn chỉ nằm xuống xe máy, nhưng tôi nghĩ rằng vóc dáng cơ thể nhỏ cần phải cẩn thận vì chiều rộng của tay lái .

Cũng thế , nếu bạn đột ngột mở ga , xe máy sẽ bất ngờ Thúc giục , vì vậy hãy cẩn thận . Trong trường hợp xe máy bằng tay , tất cả các bạn phải làm là đặt nó ở trạng thái trung lập khi dừng lại , nhưng trong trường hợp DCT, nếu bạn không đặt xe máy ở chế độ N vì nó dễ , bạn sẽ ngạc nhiên khi bàn đạp ga đột ngột được mở . N chế độ có thể được đặt chỉ bằng một nút nếu bạn dừng lại , vì vậy nó có thể an toàn hơn để có được thói quen làm điều này quá .

Thân hình , xử lý và hệ treo điện tử

Adventure Sports có dung tích bình xăng rất lớn 24 lít , vì vậy nó cảm thấy nặng nề , như bạn mong đợi với một chiếc xe tăng đầy đủ . Bạn có thể cảm nhận nhiên liệu “dịch chuyển” một chút khi chuyển đổi giữa trái và phải , nhưng trọng tâm thấp và đây là thứ bạn có thể nhận được đã từng.

Động cơ trọng tâm thấp tương tự như mô hình trước đó .

However, bình xăng lớn , nhưng đứng rất dễ dàng làm , và nó gần giống như đi xe máy địa hình . Đây là sự khác biệt chính giữa xe máy này và cuộc phiêu lưu lớn khác models. Sự cứng nhắc là đủ, và sau tất cả , Tôi cảm thấy ES chúng tôi đã thử nghiệm lần này có một loạt các cài đặt hệ thống treo điện tử được hấp thụ tốt bởi hệ thống treo .

Với các hệ thống treo không có cơ chế điều chỉnh điện tử , đặc biệt là trên một mô hình phiêu lưu điển hình , thiết lập luôn luôn bị xâm phạm tại một số điểm cho những khoảng trống trên đường cao tốc , vào cua , và lực kéo khi bạn áp dụng lực kéo với bàn đạp ga , và nó nhiều hơn của một phần mềm . ES được trang bị hệ thống treo điện tử của SHOWA “EERA” không hiển thị các khía cạnh tiêu cực như vậy .

Chất lượng cưỡi rất tự nhiên trên đường cao tốc , thành phố , và quanh co đường giao thông , nhưng trên đường cao tốc, đi xe cảm thấy cứng , và khi dừng lại ở một đèn giao thông , nó mang lại ấn tượng khác với một đình chỉ ngược lại , khi nó vuốt ve trơn tru . tôi nghĩ đó là chính xác cảm giác được “điều chỉnh” .

Độ cứng ở tốc độ cao có thể được cải thiện bằng cách thay đổi “chế độ” của đình chỉ, nhưng tôi cảm thấy có thể chọn đặc điểm phù hợp với vị trí là một cái gì đó dẫn đến “đi xe vui vẻ” cho người dùng trung bình . Công nghệ này là một tuyệt vời điều có thể làm cho một mô hình phiêu lưu trở thành một chiếc xe máy thực sự cho cuộc phiêu lưu , và nếu bạn đang ở trên hàng rào dựa trên giá cả sự khác biệt một mình , Tôi muốn giới thiệu ES ngay cả khi bạn phải vượt qua it. Đây không phải là một điều quá cụ thể , nó là một phần của thiết bị rúc vào người lái .

Hệ thống phanh đủ tốt để sử dụng thường xuyên và dễ kiểm soát . However, như với tất cả các mẫu xe bán tải 21 inch , lốp trước mỏng và có phạm vi giới hạn thấp , vì vậy đừng lạm dụng nó khi vào cua .

Được trang bị IMU 6 trục và ABS tiên tiến

Đó là một bước tiến lớn từ CRF1000L thế hệ trước với bổ sung IMU 6 trục và sự phát triển để vào cua ABS , nhưng độ bám của lốp xe vẫn như cũ , vì vậy bạn có thể thường xuyên thấy mình tại phía trước xe máy khi vào cua xuống dốc . Tôi đã có một vài suýt bỏ lỡ XRV750 do mặt trước mỏng .

Lần trước, ABS không đá , nhưng tôi nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt để “tập trung vào việc đứng dậy và đi xe” trên những con đường lộng gió và điều chỉnh theo lốp trước .

Cưỡi tốc độ cao

Sức mạnh của động cơ và sự ổn định là hoàn hảo và thoải mái . Mô hình hệ thống treo điều khiển điện tử có một ý nghĩa tuyệt vời về ổn định ở tốc độ cao với sự lựa chọn các chế độ . Nó cũng đi kèm với kiểm soát hành trình .

However, do sự nhỏ gọn của khu vực phía trước, gió bảo vệ không thể được gọi là hoàn hảo so với “khuôn mặt lớn” của HONDA mô hình của quá khứ , such as the XRV750 and XL1000V. Người mẫu mặt to hầu như không có gió trên bình xăng , và nó ổn định đến mức bạn có thể lật các trang của cây phong du lịch bằng tay trong khi đi xe . Các CRF1100L cũng có rất ít gió ở khu vực có bình xăng và kính chắn gió có hiệu quả , nhưng tôi đã có một hình ảnh của gió vừa chăn thả cánh tay và vai của tôi . “Tấm che” phụ kiện OEM gắn vào cowl phía trước có sẵn để bán , và tôi tin rằng đây chính xác là những gì được dự định để tiếp tục giảm lượng gió đập vào cánh tay và đôi vai .

Kính chắn gió cũng không có công cụ và có thể điều chỉnh , và ở mức cao nhất điểm , gió thổi qua mũ bảo hiểm , mặc dù nó chắc chắn trong tầm nhìn của bạn . Ngay cả ở điểm thấp nhất , bạn có thể điều chỉnh kính chắn gió cho chiều cao của bạn , vì nó cung cấp đủ cứu trợ gió trên Xa lộ .

Naturally, nó thoải mái hơn khỏa thân , touring hoặc xe đạp thể thao , và nó vẫn giữ được gió . Thật dễ dàng để đi du lịch đường dài .

HONDA CRF1100LNó có một cơ chế điều chỉnh kính chắn gió ở cả hai bên của đồng hồ . HONDA CRF1100LNâng và hạ trái và phải cùng lúc trong khi giữ nút vặn

Không có tay cầm rung ở tốc độ cao , không có gió lạ , and đây là nơi thiết kế hầm gió mới nhất tỏa sáng .

Mô hình phiêu lưu của mỗi nhà sản xuất , bạn sẽ phải cưỡi chúng đến tìm ra , nhưng ngay cả những mô hình khác nhau mà tôi đã từng lái trong quá khứ là khác biệt đáng ngạc nhiên trong bảo vệ gió của họ . Đã có lần khi đi xe trên đường cao tốc , mặc dù đó là một mô hình phiêu lưu.

Cưỡi ngựa

Tôi đã thực hiện một số chuyến đi hàng tỷ và có rất nhiều phòng trong khung gầm . Việc đình chỉ kiểm soát điện tử là đáng chú ý . Chọn chế độ song song sẽ điều chỉnh vị trí cơ thể để sử dụng hàng tỷ , nhờ bộ điều chỉnh tải trước điện . Ngay khi tôi thay đổi mode, Chiếc xe máy nâng lên với tiếng động cơ , mà làm tôi ré lên kinh ngạc cùng với hành khách . Trong trường hợp này , I nên nói thêm rằng tôi phải cẩn thận khi dừng lại , vì nó sẽ nằm sâu hơn nữa chống lại đứng bên .

Sử dụng các công tắc ở phía bên trái để thay đổi chế độ và thực hiện settings.

Bản thân nó là thoải mái , nhờ tải điện điều chỉnh , mà vẫn cho phép hệ thống treo được thiết lập trong thời gian thực , so có một vài thay đổi về thái độ . Tôi nhớ rằng XRV750 cũng là một Mô hình phía trước 21 inch với một bánh xe mềm , điều đó gây khó khăn thay đổi tư thế khi đi xe đạp . Có một sự khác biệt lớn trong năm phát hành, nhưng tôi cảm thấy như mình đang so sánh cùng một “Twin Twin” đi xe để xem nó đã phát triển bao xa .

Theo quan điểm của hành khách , ghế tiền tỷ cao và rất khó ra vào xe máy . Ghế ngồi cứng và tác động của đẩy mạnh hơn trong chế độ cưỡi .
However, đánh giá tổng thể là tích cực .

However, từ quan điểm của hành khách , các mặt bò nhô ra đánh vào bắp chân và gây khó khăn cho việc “nắm chặt đầu gối” người lái phía trước của tôi , đó là một tính năng của thiết kế off-road của xe đạp . Điều này phụ thuộc trên vóc dáng của hành khách , và thật khó để quyết định nơi phù hợp họ , xem xét vóc dáng lớn của hành khách ở châu Âu, for thí dụ .

Chỉ cần chuyển đổi xung quanh đồ họa là một chút sắc nét .

Tôi cũng cảm thấy sự giật mình khi đi xe tốc độ liên tục với DCT trên dap xe , và tôi đánh giá hướng dẫn vẫn tốt hơn so với người chuyên nghiệp hướng dẫn sử dụng . Trong trường hợp của tôi , Tôi không cảm thấy rung động nhiều khi giảm tốc trong đi xe đạp vì tôi đặt nó ở vị trí trung lập sớm ở đèn dừng, Vân vân ., nhưng với DCT , Tôi cảm thấy một chút giật khi giảm tốc , bao gồm cả giảm tốc . Phần này rất quan trọng để lưu ý nếu bạn có một DCT khi đi xe đạp .

Cưỡi xe địa hình

Xin lưu ý rằng khi tôi nói đi xe địa hình , Ý tôi là một chút sỏi, không phải là một con đường rừng đầy đủ .

Độ mảnh và dễ còi cọc vẫn dễ kiểm soát , and kiểm soát lực kéo có thể được thay đổi để phù hợp với cách bạn đi xe , thậm chí Nếu bạn rẽ xe máy sang một bên khi tăng tốc , it cảm thấy an toàn , như thể nó sẽ trở lại với bạn với một swoosh . Especially, thật dễ dàng để hoạt động vì CRF1100L là một mô hình DCT .

DCT có thể dễ dàng hơn để đi trên đất bằng phẳng hoặc một chút off-road khóa học , đặc biệt cho những tay đua không có nhiều kinh nghiệm off-road .

Khi tôi cố gắng lái thử mô hình trước đó , the CRF1000L, at Motosport Land Shidoki , Tôi rất ấn tượng với DCT . However, mô hình truyền tay có thể phù hợp với người lái cần đi qua các phần với một mặt trước vững chắc và như vậy . Điều khác là mô hình truyền dẫn bằng tay nhẹ hơn , vì vậy nếu bạn là một tay đua người làm khá nhiều việc ngoài đường và có nhiều đường rừng để đi vòng quanh , bạn đang ở sai chỗ .

Tổng quan

CRF1100L là một chiếc xe máy phải mua!

Đó chắc chắn là chiếc xe máy bạn muốn nếu quỹ chiến tranh của bạn cho phép ! The thiết kế khung gầm mới nhất tạo nên sự khác biệt trong chuyến lưu diễn dài , quanh co và cưỡi thành phố . However, xem xét lối sống hiện tại của tôi , which is chủ yếu trên đường , Tôi đã quan tâm đến mặt trước 21 inch.

The Twin Twin chỉ là một “lớn” . Nó cũng là một mô hình cho thấy nó giá trị thực trong môi trường mà điều kiện đường xá thay đổi hoàn toàn một khi bạn vượt qua biên giới , chẳng hạn như ở châu Âu . However, nếu bạn đi du lịch ở Nhật Bản những ngày này , bạn có thể phải đi qua nhiều con đường khác nhau điều kiện. Khi cơ sở hạ tầng đã già đi , thậm chí đường trải nhựa đã trở nên không đồng đều , hoặc sau những cơn mưa lớn trong thời tiết khắc nghiệt , con đường bề mặt đã trở nên thô ráp và đáng sợ thường xuyên hơn không . Đây là một xe máy có cấu hình hệ thống treo và khung gầm có thể được sử dụng trong những tình huống đó , vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi đi.

Hệ thống treo điện tử ES cũng là một phần rất thú vị của thiết bị cho kỷ nguyên mới , và tôi thấy nó hữu ích cho đột quỵ dài mô hình phiêu lưu với các bề mặt khác nhau . Với sự xuất hiện của CRF1100L, CRF1000L sẽ dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng . Ở đó không còn nghi ngờ gì nữa, người tiền nhiệm của nó cũng là một chiếc xe máy được chế tạo rất tốt .

Cho dù bạn quan tâm đến thể loại phiêu lưu hay bạn đã một tay đua , loạt Twin Afria này là một lựa chọn tuyệt vời .

Xem trang chỉ mục Moto của Moto
Xem Phụ kiện cho HONDA CRF1100L Twin Twin
Xem Phụ kiện dành cho môn thể thao mạo hiểm đôi của HONDA CRF1100L

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top