Calia: Đội 33 Louit April Moto xứng đáng vô địch EWC Bol d’Or

  • 18/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Kevin Calia tin rằng thành công của Đội 33 Louit April Moto khi giành được Dunlop Superstock Trophy tại Bol d’Or cuối tuần trước là thành quả ngọt ngào cho sự làm việc chăm chỉ của đội anh, những người đã gặp xui xẻo trong một số cuộc đua.

Calia đã được phỏng vấn ngay sau khi anh cùng các đồng đội Christian Gamarino và Simone Saltarelli giành được vinh quang trên chiếc mô tô Kawasaki số 33 tại Paul Ricard Circuit.

Calia nói: “Từ tốc độ của xe máy, chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể lên được bục vinh quang. “Màn trình diễn của Christian ở cuối chặng đua thực sự rất tuyệt vời vì anh ấy có thể xuất hiện quá nhanh dù chặng đua đã kéo dài 23 giờ. Chúng tôi đã không thể giành chiến thắng vì một vụ va chạm ở Spa mùa trước, nhưng hôm nay chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng vì chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong một thời gian dài để đạt được chiến thắng này. Toàn đội xứng đáng với điều đó và Christian, người đã chờ đợi khoảnh khắc này, cũng vậy.”

Do Chromeburner-RAC41-Honda bị loại khỏi cuộc đua vì không đáp ứng quy định nên Đội 33 Louit April Moto cũng đã giành được danh hiệu vô địch thế giới tại FIM Endurance World Cup 2023. Thông tin chi tiết sẽ sớm được công bố trên FIMEWC.com.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top