Cập nhật sau cuộc đua FIM EWC Bol d’Or

  • 18/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Trong đợt kiểm tra kỹ thuật sau cuộc đua vào ngày 17 tháng 9 sau Cuộc đua sức bền Bol d’Or lần thứ 86, chiếc xe số 41 (Chromeburner-RAC41-Honda) về đích ở vị trí thứ bảy đã được Giám đốc kỹ thuật FIM kiểm tra dung tích bình xăng.

Cuộc kiểm tra ghi nhận dung tích bình xăng vượt mức trái với điều 2.7.6.10 của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 và Quy định của FIM Endurance World Cup.

Theo yêu cầu, việc kiểm soát dung tích thùng nhiên liệu bổ sung cũng được thực hiện bằng cách ghi lại dung tích thùng nhiên liệu dư thừa.

Hội đồng quản lý FIM EWC đã triệu tập để xem xét bằng chứng do Giám đốc kỹ thuật FIM cung cấp và tuyên bố rằng xe máy số 41 đã vi phạm Quy định về giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 và loại xe máy số 41 khỏi kết quả của cuộc đua Bol d’Or lần thứ 86.

Chromeburner-RAC41-Honda đã không kháng cáo quyết định của Hội đồng quản lý FIM EWC.

Như vậy, quyết định loại xe đạp số 41 đã được xác nhận và vị trí của tất cả các đội còn lại sẽ được phân loại lại, đồng thời điểm sẽ được phân bổ lại cho các đội vượt qua vòng loại.

Bạn có thể xem bảng xếp hạng cuối cùng của Cuộc đua sức bền Bol d’Or lần thứ 86 và bảng xếp hạng cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM và World Cup sức bền FIM 2023 TẠI ĐÂY.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top