Cách hoạt động của thử nghiệm Top 10 EWC Suzuka 8 giờ

  • 05/08/2023
  •  
     
     
0
(0)

Một trong những điểm độc đáo của vòng Nhật Bản của Giải vô địch thế giới FIM Endurance là Thử nghiệm Top 10.

Điều này liên quan đến mười đội có vị trí tốt nhất khi kết thúc Vòng loại thứ hai và được sử dụng để thiết lập mười vị trí đầu tiên trên lưới xuất phát của Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44.

Hai tay đua nhanh nhất của mỗi đội trong vòng loại sẽ cùng với các tay đua khác ghi thời gian nhanh nhất cho một vòng chỉ sau một vòng khởi động. Đội nhanh thứ 10 trong Vòng loại thứ hai sẽ bắt đầu từ vị trí đầu tiên, trong khi đội nhanh nhất trong vòng loại sẽ xuất phát cuối cùng trong phiên.

Trong số hai tay đua nhanh nhất được chọn bởi mỗi đội, tay đua có thời gian chậm hơn sẽ vượt lên trước và sau đó đi tiếp với tốc độ nhanh nhất.

Thử thách Top 10 sẽ được tổ chức vào lúc 16:00 giờ Nhật Bản. Sau khi năm đội tiến lên, sẽ có năm phút nghỉ giải lao trước khi phiên đấu của năm đội tiếp theo bắt đầu.

Sau khi Thử nghiệm Top 10 kết thúc, thời gian vòng đua của mỗi tay đua sẽ được tính tổng và chia cho giá trị trung bình. Kỷ lục thời gian trung bình này sẽ xác định vị trí bám sát của top 10 trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 4.

Phần thưởng điểm vòng loại 5-4-3-2-1 sẽ được trao sau Phần thi Top 10, không phải khi kết thúc Vòng loại thứ hai như trong các cuộc đua EWC khác.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top