Bộ ba YART Yamaha thể hiện tốt ở vòng loại thứ 2 tại EWC Suzuka 8 giờ

  • 05/08/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua chính thức Yamalube YART Yamaha đã có phong độ tuyệt vời trong Vòng loại thứ hai cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 khi Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika lần lượt là những người nhanh nhất trong các phần thi dành cho các tay đua xanh, vàng và đỏ.

Dưới đây là phần tóm tắt về cách thức diễn ra vòng loại thứ hai, đồng thời xác nhận 10 đội sẽ tham gia thử nghiệm Top 10 vào chiều nay.

Khi bắt đầu phần Blue Rider, Niccolo Canepa suýt va chạm với Kosuke Akiyoshi ở góc cua đầu tiên, nhưng khi phần còn lại 7 phút, anh ấy đã vượt qua Tetsuta Nagashima, người đang ghi thời gian cao nhất, và dẫn đầu Levitate. Yamalube YART Yamaha EWC Official Team có thời gian 2’05.948 nhanh hơn 0,287 giây so với đối thủ của Team HRC với Japan Post và Ryo Mizuno của Astemo Honda Dream SI Racing kém Kanepa 0,782 giây. Anh ấy đã thiết lập thời gian và lọt vào top ba. Yoshimura SERT Motul của Đội Suzuki đã đánh dấu thời gian nhanh thứ 4 bởi Greg Black. Naomichi Uramoto của SDG Honda Racing đứng tiếp theo trong top 5. Markus Leiterberger của Đội BMW Motorrad World Endurance đã ngã ở khúc cua thứ hai ngay trước khi kết thúc phần thi. Reitoku Kuroki của OSHI Racing Honda cũng gặp nạn ngay từ đầu phiên.

Sylvain Guintoli từ Yoshimura SERT Motul đã ghi lại thời gian vòng đua tốt nhất là 2 phút 06,283 giây trước khi kỷ lục của anh bị Marvin Fritz phá vỡ với 2 phút 05,857 giây, người đã đến đường đua trong phần thi Tay đua vàng hiện chỉ còn chưa đầy năm phút nữa. Vòng tiếp theo thậm chí còn tốt hơn với thời gian 2 phút 05,845 giây, giúp đội Yamalube YART Yamaha EWC Official Team tiếp tục thống trị. Daijiro Hiura từ Honda Dream RT Sakurai Honda ở vị trí thứ ba, tiếp theo là Kengo Nagao từ Đội Kodama. Takumi Takahashi từ Đội HRC của Japan Post đứng ở vị trí thứ năm.

Karel Hanika là chìa khóa thành công của Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC ở Vòng loại thứ hai bằng cách trở thành người nhanh nhất trong phiên đua của tay đua đỏ. Tay đua đến từ Cộng hòa Séc đã giành được vòng đua tốt nhất với 2 phút 05,870 giây, nhanh hơn 1,072 giây so với người về nhì Ikuhiro Enokido của TOHO Racing #104. Tay đua Superbike thế giới Xavi Vierge của Đội HRC với Japan Post đã về thứ ba trong lần ra mắt EWC. Marcel Schrötter từ S-PLUSE DREAM RACING -ITEC đã về đích nhanh thứ tư và theo sau là Haruki Noguchi của SDG Honda Racing. Tarran Mackenzie, người thay thế Josh Hook tại F.C.C. TSR Honda France, bị rơi ở khúc cua ‘S’ nhưng đã có thể quay trở lại, trong khi Bastien Mackels từ KM99 cũng bị va chạm ở Khúc cua thứ hai.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top