Yamaha Nmax 155 2023 bản màu mới ra mắt tại Malaysia

  • 23/03/2023
  •  
     
     
5
(1)

Hong Leong Yamaha Motor (HLYM), chi nhánh Malaysia của Tập đoàn Yamaha Motor, mới đây đã ra mắt phiên bản mới của chiếc xe tay ga nổi tiếng Yamaha Nmax 155 2023 bản màu mới sử dụng nước sơn tĩnh điện mang tới bề ngoài cao cấp thời thượng.

Ngoài màu sắc mới như đỏ và xanh thì thiết kế của chiếc xe tay ga vẫn được giữ nguyên với vẻ ngoài hiện đại và phong cách toát lên khí chất thành thị và thể thao. Hơn nữa, đèn LED phía trước và phía sau của xe tay ga cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời ở những khu vực thiếu sáng. Yamaha NMAX cũng tự hào có không gian chứa đồ rộng rãi dưới yên xe và ngăn để đồ phía trước, khiến nó trở thành một lựa chọn thiết thực cho việc đi lại trong thành phố.

Yamaha Nmax 155 2023 dành cho thị trường Malaysia có bộ thông số kỹ thuật cơ bản hơn so với các thị trường khác. Theo đó, Yamaha NMax 2023 bản Malaysia sẽ không được trang bị hệ thống kế nối Y-Connect. Ngoài ra, Yamaha NMax 2023 vẫn sở hữu hệ thống kiểm soát kiểm soát lực kéo, chống bó cứng phanh ABS, giảm xóc sau nạp khí và hệ thống chìa khóa thông minh giúp đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Xe sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch và có sử dụng van biến thiên VVA. Nó có khả năng sản sinh công suất tối đa 15 mã lực và mômen xoắn cực đại là 13,9 Nm. Đáng chú ý là động cơ này cũng được trang bị trên các mẫu xe phổ thông khác của Yamaha như XSR155, WR155 và YZF-R15. NMAX, giống như hầu hết các xe tay ga cùng loại, sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT để truyền sức mạnh của động cơ tới bánh sau.

NMAX 2023 cũng được tích hợp phanh đĩa đơn đường kính 230mm cho cả bánh trước và bánh sau. Xe sử dụng giảm xóc ống lồng cho bánh trước và giảm xóc sau lò xo mang tới sự ổn định khi vận hành. Về giá bán, Yamaha Nmax 155 2023 tại Malaysia sẽ được bán ra với mức giá 9.798 RM (tương đương 51 triệu đồng), chưa bao gồm phí đăng ký và bảo hiểm. So với giá bán của bản tiền nhiệm, giá xe Yamaha NMax 2023 đã tăng nhẹ.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top