Các tay đua tập trung tại đường đua Bol d’Or trước trận chung kết

  • 14/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Trước khi bắt đầu trận đấu để xác định nhà vô địch, giải Bol d’Or, các tay đua từ sáu đội dẫn đầu sẽ tranh tài tại FIM EWC 2023 dành cho các Đội tập trung tại Đường đua Paul Ricard.

F.C.C. TSR Honda France, nhà vô địch năm ngoái, hơn Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC 13 điểm với 138 điểm, tiếp theo là Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad với 100 điểm. Yoshimura SERT Motul đứng ở vị trí thứ tư với 77 điểm, Đội Kawasaki Webike Trickstar ở vị trí thứ năm với 65 điểm, và Honda Viltaïs Racing ở vị trí thứ sáu.

Từ trái sang phải: Leandro Mercado (Honda Viltaïs Racing), Sylvain Guintoli (Yoshimura SERT Motul), Niccolò Canepa (Đội chính thức của Yamalube YART Yamaha EWC), Josh Hook (F.C.C. TSR Honda France), Markus Reiterberger (Đội đua sức bền thế giới của BMW Motorrad) và Kazuki Watanabe (Đội Kawasaki Webike Trickstar).

Điểm Bol d’or được nhân với 1,5, nghĩa là một đội có thể đạt tối đa 85 điểm miễn là đội đó lọt vào vị trí pole đủ điều kiện, giữ vị trí pole trong 8 và 16 giờ và giành chiến thắng ở hạng mục đó. Nhấn vào ĐÂY để xem thông tin bảng xếp hạng.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top