Các tay đua EWC Superstock hào hứng chào đón Suzuka 2024

  • 30/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Các tay đua hàng đầu tại FIM Endurance World Cup sẽ rất hào hứng khi tham gia Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 vào tháng 7 năm 2024.

Sự kiện mang tính biểu tượng được tổ chức tại đường đua số 8 nổi tiếng của Nhật Bản đã được thêm vào lịch trình hạng mục Superstock lần đầu tiên vào năm 2024, mặc dù việc tham gia sẽ không bắt buộc vì hệ thống loại trực tiếp đã được lên kế hoạch cho mùa giải mới.

Kevin Calia, tay đua của Team 33 Louit April Moto, người đã vô địch FIM Endurance World Cup 2023, cho biết: “Đây là một tin rất vui và sẽ là cơ hội rất tốt cho tôi vì Suzuka là đường đua trong mơ của những tay đua Superstock như tôi. Vì vậy, đối với tôi, đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời và thú vị.”

Chris Leesch, người đua cho đội Chromeburner-RAC41-Honda ở mùa giải 2023, cho biết: “Đây là chặng đua mà tôi đã mong muốn từ lâu. Tôi đã thử nhiều cách khác nhau để đua tại Suzuka, vì vậy nếu cuộc đua tại Suzuka có thể được tổ chức ở vòng Superstock thì sẽ rất phấn khích vì mọi tay đua đều mơ ước được đua tại đường đua đó trước sự chứng kiến ​​của khán giả. Ngoài ra, thật tuyệt vời khi hạng mục Superstock có được cơ hội như thế này.”

Tay đua Rodi Pak của Superstock Endurance Slider nói thêm: “Tôi rất thích lái xe tại Suzuka ở Superstock vì đây là một sự kiện tuyệt vời với lượng khán giả đông đảo và bầu không khí tuyệt vời. Đây có thể là một cơ hội tuyệt vời và một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Tôi hy vọng tôi có thể đua ở đó.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top