Các tay đua EWC dự đoán thời tiết và độ ẩm khắc nghiệt ở Suzuka

  • 13/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Cuộc đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 Giờ lần thứ 44 sẽ được tổ chức vào tháng tới và các tay đua của FIM EWC đang chuẩn bị cho thời tiết nóng ẩm trong suốt cuộc đua.

Vòng đấu thú vị này tại Nhật Bản, được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 8, sẽ là chặng đua ngắn nhất của mùa giải EWC 2023, nhưng các điều kiện khiến nó trở thành một trong những chặng đua khắc nghiệt nhất.

Niccolò Canepa, tay đua Yamalube YART Yamaha tại chặng đua Suzuka sau đó, cho biết thử thách đua tại chặng đua Suzuka khá khắc nghiệt.

“Đường đua thực sự đầy thử thách và khi bạn lái xe với nhiệt độ và độ ẩm rất cao, mặc một bộ đồ da và ngoài trời nắng, điều đó thực sự khó khăn đối với người lái”, tay đua người Ý tiếp tục. “Điều đó thực sự khó khăn với động cơ, lốp xe và mọi thứ. Nó dài khoảng một giờ và trong 15 phút cuối cùng, thời gian như không bao giờ trôi về phía trước, điều đó thực sự khó khăn, đặc biệt là khi bạn đang theo dõi ai đó. Khi bạn có sức nóng của chiếc xe trước mặt, điều đó còn tồi tệ hơn, điều đó thực sự khó khăn nhưng chúng tôi đã tập luyện rất nhiều cho điều đó và chúng tôi phải sẵn sàng. Đó thực sự là cuộc đua nóng nhất trong năm. Nó quá khắc nghiệt so với Le Mans và Spa.”

Grégory Leblanc, người sẽ trở lại Suzuka sau đó với Kawasaki Webike Trickstar, cho biết: “Thời tiết ở đây thực sự rất điên rồ. Rất nóng. Nhiệt độ ở đây rất cao, lên tới 40 độ. Nhưng khó khăn nhất là độ ẩm. Hãy tưởng tượng bạn phải đội mũ bảo hiểm và mặc bộ đồ đua bằng da trong một giờ. Ngay sau khi cuộc đua kết thúc, bạn sẽ muốn lao thẳng đến hồ bơi ngay.”

érémy Guarnoni, tay đua của Đội BMW Motorrad World Endurance, cho biết: “Đó là một tình huống khó khăn, đặc biệt là do thời tiết và độ ẩm ở đây. Đôi khi chúng tôi cảm thấy choáng ngợp. Mặc dù cuộc đua chỉ kéo dài tám giờ, nhưng tôi nhận thấy các chặng là khó nhất trong tất cả các chặng đua, vì vậy đây thực sự là một chặng đua khó khăn.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top