Các Stunter hàng đầu thế giới nói gì về Việt Nam?

  • 02/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Hôm qua, ngày 01/03/2016 3 stunter tầm cỡ Quốc Tế bao gồm: Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản) Aaron Twite (Mỹ), và Stunter13 (Ba Lan) đã có buổi làm việc với những chiếc xe mà họ dùng để trình diễn trong vòng chung kết Motul Stunt Fest 2016 sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình ngày 5 và 6/3 tới đây. Tuy mệt mỏi nhưng họ vẫn rất phấn khích vì cái đẹp từ con người và lối sống mà Biker Việt mang lại.

1

Các Stunter vui vẻ chụp tự sướng tại một xưởng xe ở Hà Nội

Đến Việt Nam từ ngày 28/02 để chuẩn bị cho vòng chung kết Motul Stunt Fest 2016, những stunter hàng đầu thế giới lần lượt là Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản) Aaron Twite (Mỹ), và Stunter13 (Ba Lan) đã có những trải nghiệm đầy thú vị về con người và lối sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là sự hiếu khách và tinh thần “anh em” của biker Việt.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình Hiroyuki Ogawa – một stunter hàng đầu Nhật Bản – đã cảm thấy rất thú vị vì sự đổi mới của Việt Nam so với lần trước khi anh ở đây. Và đặc biệt là sự hiếu khách cùng sự thân thiện của các stunter Việt vẫn không thay đổi.

Ogawa cũng chia sẻ anh đã có một trải nghiệm mới mẻ với không khí cổ kính của Hà Nội so với sự nhộn nhịp của tp. HCM. Chính vì thế mà anh luôn chọn khoảnh sân ngoài trời để thực hiện sửa chữa cho chiếc xe mà anh sắp dùng để biểu diễn.

3

4

Ogawa hiện là một Stunter chuyên nghiệp và là một lập trình viên của Webike – website mua bán phụ tùng xe chính hãng hàng đầu Nhật Bản

Đối với Stunter13 đây là lần đầu anh đến đây với nhiều ngạc nhiên thích thú. Stunter13 chia sẻ rằng anh không ngờ một bữa ăn ở Việt nam lại ngon và rẻ như vậy. Sau 2 ngày thăm thú Hà Nội cùng các biker Việt và luyện tập một số bài tập nhỏ, giống như Ogawa anh cho rằng không khí tại Mỹ Đình hứa hẹn sẽ cho ra những màn stunt đẹp mắt và hết mình để cống hiến cho khán giả.

Hôm qua 01/03 anh và hai cộng sự đã có một ngày làm việc thật tuyệt vời với những chiếc xe của họ.

6

7

Các Stunter rất thích không khí và cách làm việc của biker Việt – hình ảnh chia sẻ bởi Ogawa 

Riêng đối với Aaron Twite việc đầu tiên khiến anh muốn tham gia tại Motul Stunt Fest mùa này sau hai lần tham dự chính là vì Việt Nam quá đẹp (theo chia sẻ của anh). Anh không nghĩ đến Việt Nam để làm việc mà thực sự không khí ở đây làm cho anh thấy như một kì nghĩ dưỡng với những món ăn ngon và con người dễ mến.

Điều anh quan tâm nhất đó chính là mặt sân biểu diễn. Nhưng theo anh vấn đề này không quan trọng bởi kĩ thuật và chiếc xe của những stunter mới là thứ quyết định. Anh tin chắc rằng ngày biểu diễn tới sẽ là một ngày tuyệt vời để cống hiến những màn stunt đẹp mắt cho khán giả Việt Nam. Chính vì vậy mà trong những ngày chuẩn bị này Aaron đã làm việc rất cật lực cho chiếc xe của mình.

5

Không khí làm việc luôn được 3 stunter cập nhật trên trang cá nhân của họ

Tại sân vận động Mỹ Đình ngày 5 và 6/3 tới đây, các stunter quốc tế sẽ có màn biểu diễn đặc sắc cho khán giả trước khi bước vào thi đua giữa các stunter Việt. Hy vọng khán giả sẽ có những giây phút tuyệt vời cùng những stunter tham dự.

Phước An – webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top