Các đội Wójcik cống hiến hết mình để theo đuổi thành công tại EWC

  • 23/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Các đội thuộc hạng mục Formula EWC và Dunlop Superstock Trophy của Đội đua Wójcik Racing đã nỗ lực hết mình để giành được thành công trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance World Championship quyết định mùa giải Bol d’Or vào cuối tuần trước. 

Mặc dù xe số #77 của hạng Formula EWC Yamaha đã ngừng hoạt động do lỗi hệ thống dầu và không còn cứu vãn về sự cố điện, nhưng chiếc #777 của hạng Superstock Yamaha vẫn đứng thứ năm trong bảng xếp hạng.

Nhưng với việc đội Ba Lan đã bỏ lỡ vị trí thứ ba trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM cuối cùng dành cho các đội khi đến thời gian đếm ngược, tay đua người Anh Danny Webb đã mô tả tình hình là “cay đắng ngọt ngào”.

Webb, người được hợp tác bởi Kamil Krzemień và Kevin Manfredi và tay đua dự bị Jurand Kuśmierczyk, giải thích: “Kết quả không quá tệ, thật tốt khi kết thúc cuộc đua 24 giờ nhưng chúng tôi biết mình có khả năng hơn thế và chúng tôi đã có tốc độ tốt trong suốt cuộc đua. Kevin đã có tốc độ đáng kinh ngạc ngay cả khi về cuối nên thật ngọt ngào, chúng tôi hạnh phúc nhưng không hạnh phúc ”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top