Các đội thể hiện cam kết bền vững thông qua chiếc cúp EWC Cares hoàn toàn mới

  • 22/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Các đội tham dự Giải vô địch thế giới sức bền FIM đang được khuyến khích thể hiện cam kết của họ đối với sự bền vững thông qua việc tạo ra một giải thưởng hoàn toàn mới.

Cúp đua phụ EWC Cares, do nhà quảng bá giải vô địch Discovery Sports Events tạo ra, sẽ công nhận những nỗ lực bền vững của các đội đã đăng ký trong tất cả các hoạt động liên quan trực tiếp đến việc họ tham gia EWC.

Sáng kiến mới này là một phần của chương trình EWC Cares, được khởi xướng vào năm ngoái như một yếu tố chính trong lộ trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp toàn cầu do Discovery Sports Events phát triển và đã nhận được Giải thưởng Danh dự từ cơ quan quản lý toàn cầu của giải đua xe mô tô tại Đại hội đồng thường niên của FIM vào tháng 12 năm ngoái .

Bằng cách triển khai một chiến lược bền vững chắc chắn trong danh mục sự kiện của mình, Discovery Sports Events đảm bảo rằng mỗi hoạt động được quản lý với tính bền vững làm trọng tâm với trọng tâm là kiểm soát tác động môi trường, xã hội và kinh tế của các hành động.

Cúp này có điều kiện gì?

Những người tham gia tranh cúp EWC Cares sẽ được yêu cầu gửi đơn đăng ký của họ một tuần trước sự kiện mà họ dự thi.

Sau mỗi vòng EWC mà họ tham gia, các biện pháp được thực hiện để thực hiện cam kết bền vững của họ sẽ được kiểm tra. Các bước được thực hiện bởi các nhóm có thể bao gồm một hành động xã hội hoặc môi trường và những người tham gia sẽ được yêu cầu đưa ra những điều này trong hồ sơ đăng ký của họ, đây sẽ là lộ trình cho cam kết bền vững của họ.

Nỗ lực của mỗi đội sẽ được ban giám khảo đánh giá lại vào cuối mùa giải với người chiến thắng chính thức được mời tham dự Giải thưởng FIM 2023 tại Liverpool, Vương quốc Anh vào ngày 2 tháng 12.

Một thành viên của Ủy ban Bền vững FIM, một nhà báo và đại diện của Discovery Sports Events sẽ thành lập ban giám khảo gồm ba người.

Nhiều ưu đãi
Cùng với việc đóng góp quan trọng vào nỗ lực phát triển bền vững của EWC, người chiến thắng cúp EWC Cares Trophy sẽ:

  • Hưởng lợi từ việc tin tức về các hành động bền vững của đội đua của họ trên các nền tảng thông tin EWC chính thức (phương tiện truyền thông xã hội, trang web, thông cáo báo chí).
  • Được cung cấp một video nêu bật những thành tựu phát triển bền vững để sử dụng trên các kênh của đội.
  • Nhận hai lời mời tham dự Giải thưởng FIM ở Liverpool, Vương quốc Anh vào ngày 2 tháng 12, nơi người nhận được đề cử sẽ được trao Cúp EWC Cares đầu tiên.
  • Được thông báo trước nếu có bất kỳ hành động bền vững nào của đội chiến thắng được xem xét triển khai rộng rãi hơn trong mùa giải EWC 2024.

Jean-Baptiste Ley, Giám đốc EWC Series tại Discovery Sports, cho biết: “Nâng cao nhận thức về tính bền vững và cam kết hơn trong mọi khía cạnh của những gì chúng tôi làm trong việc tổ chức EWC vẫn là những ưu tiên chính cho Sự kiện Thể thao Khám phá. Nhưng điều cần thiết là chúng tôi không làm việc một mình, vì vậy chúng tôi kêu gọi các nhóm của mình làm mọi thứ có thể để biến tính bền vững trở thành một mục tiêu quan trọng. Chúng tôi hy vọng EWC Cares Trophy sẽ là động lực bổ sung cho họ. Và vì đây là giải thưởng vĩnh viễn nên thử thách sẽ dành cho người chiến thắng đầu tiên để giành chiến thắng một lần nữa.”

Cập nhật lịch Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2023
Chặng 1: 24 Heures Motos (Trường đua Bugatti, Le Mans, France) 13-16 tháng 04 2023
Chặng 2: 24H SPA EWC Motos (Trường đua de Spa-Francorchamps, Belgium) 16-18 Tháng 6 2023
Chặng 3: Suzuka 8 Hours (Trường đua Suzuka, Japan) 4-6 tháng 8 2023
Chặng 4: Bol d’Or 24 hours (Trường đua Paul Ricard, France)14-17 Tháng 9 2023

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top