Số điểm tuyệt vời cho đội đua Suzuki Endurance và Moto Ain

  • 22/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Suzuki Endurance đứng thứ 2 sau khi tổng hợp các điểm ở trận đua đầu tiên và tăng thêm 10 điểm nữa khi dẫn đầu vào lúc 10.30 sáng. Đội Moto Ain dẫn đầu hạng mục Superstock ở cả hai vòng gian đoạn trung gian sẽ được cộng thêm 20 điểm trong trận Bol d’Or năm nay.

Các vị trí trong trận đấu vào 10h30 rất quan trọng ở Bol d‘Or. Sau sự gián đoạn về thời tiết đêm qua. Những vị trí xếp hạng được đánh dấu từ 10h30 tại giải đua Bol d‘Or đặc biệt này. Dưa vào sự kiện gián đoạn thời tiết tối qua, bộ điểm trung gian thứ hai được trao cho 10 đội dẫn đầu của hạng mục được chuyển đến bảng xếp hạng vào lúc 10h30 sáng nay.

Vào lúc 10h30 sáng, đội đua Suzuki Endurance đã dẫn đầu trước đội đua Wójcik, đội BMW Motorrad World Endurance, Tecmas BMW GMC và VRD Igol Pierret Experiences.

Sáng sớm chủ nhật, đường đua đã vắng mặt ba đội dẫn đầu là F.C.C. TSR Honda France, YART Yamaha và Webike SRC Kawasaki France với một trường hợp bị lỗi kỹ thuật, hai trường hợp bị cháy nổ.

Đội Suzuki Endurance đứng vị trí thứ hai sau khi trao bộ điểm trung gian thứ hai, họ đã nhận được 19 điểm trước khi giải đấu ở Bol d‘Or.

Moto Ain hiện đang ôm trọn số điểm trong hạng mục Superstock. Vì dẫn đầu trong 2 vòng trung gian nên Moto Ain đã bỏ tui 20 điểm, ngoài ra còn được cộng 4 điểm dành cho đội đứng ở vị trí thứ 2 trên vạch xuất phát.

Điểm trung gian EWC lúc 10h30 sáng

Điểm trung gian Superstock lúc 10:30 sáng

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top