Bộ ba EWC toàn người Ba Lan của Wójcik sẽ có thêm hành động vào năm 2024

  • 07/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Bộ ba vô địch thế giới sức bền FIM toàn Ba Lan của Đội đua Wójcik sẽ không thiếu buổi tập luyện đua vào năm 2024 sau khi xác nhận rằng Kamil Krzemień, Jurand Kuśmierczyk và Artur Wielebski sẽ tranh tài ở loạt trận quốc gia của họ.

Bộ ba này là một phần trong nỗ lực gồm 5 thành viên mạnh mẽ do Honda cung cấp của Wójcik, bao gồm cả Błaątej Andrzejewski và Mateusz Molik, 17 tuổi.

Kuśmierczyk, 18 tuổi, là đương kim vô địch giải Superstock 600 của Ba Lan và toàn thời gian bước lên hạng Superbike.

Krzemień và Wielebski sẽ thách thức danh hiệu hạng Superstock 1000 sau khi đạt được những kết quả đáng kể ở quê hương trong những mùa giải gần đây.

Molik sẽ là đại diện duy nhất của Wójcik ở hạng 600 mới đã giành được danh hiệu Supersport 300 của Ba Lan vào năm 2023. Andrzejewski sẽ theo đuổi thành công ở hạng 1000 Cúp Ba Lan.

Sławomir Kubzdyl, người quản lý và đồng sở hữu của Wójcik, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng không chỉ về chương mới mà chúng tôi đang mở ra với Honda trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance, mà còn ở giải vô địch Ba Lan, nơi chúng tôi thể hiện sự đại diện rất mạnh mẽ”. Đội đua. “Mateusz và Jurand là những cầu thủ thế hệ trẻ với các danh hiệu vô địch, chúng tôi muốn cung cấp cho họ nền tảng tốt nhất để phát triển hơn nữa. Kinh nghiệm của Artur và Kamil chắc chắn sẽ giúp chúng tôi phát triển những chiếc xe máy Honda mới và sẽ giúp chúng tôi phát triển không chỉ ở Ba Lan mà còn ở giải vô địch Thế giới.”

Người sáng lập và đồng sở hữu đội Grzegorz Wójcik cho biết: “Một mặt, việc tranh tài ở giải vô địch Ba Lan luôn rất quan trọng đối với chúng tôi và vô số danh hiệu vô địch là lý do khiến toàn đội vô cùng tự hào. Mặt khác, đây cũng là một buổi tập luyện lý tưởng cho các đối thủ của chúng tôi và tăng thêm số km giữa các vòng EWC. Giải vô địch Ba Lan năm nay sẽ là một thử thách và thử nghiệm bổ sung do sự phát triển của các mẫu xe máy mới, được sản xuất với sự hợp tác của Honda Polska. Hơn nữa, các đối thủ EWC của chúng tôi sẽ rời một trong các vòng đấu ở Ba Lan do lịch trùng lặp, vì vậy cuộc chiến danh hiệu sẽ không dễ dàng với chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.”

Mùa giải vô địch Ba Lan gồm bốn sự kiện bắt đầu tại Tor Poznań từ ngày 24-26 tháng 5.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top