BMW Mighty trong buổi tập thử tự do EWC Bol d’Or

  • 14/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad bắt đầu sứ mệnh giành danh hiệu vô địch thế giới sức bền FIM bằng cách trở thành người nhanh nhất trong buổi tập Bol d’Or Free Practice, vòng cuối cùng của mùa giải EWC 2023.

Đội tuyển đến từ Bỉ này hiện đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng sau ba chặng đua và xuất hiện nhanh nhất trong buổi tập Free Practice với thời gian 1 phút 52,126 trên đường đua Paul Ricard Circuit dài 5,6 km. Họ dẫn trước 0,62 giây so với Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC, đội hiện đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng EWC.

Trong khi đó, đội dẫn đầu giải đấu F.C.C. TSR Honda France nhanh thứ ba sau khoảng hai giờ luyện tập với 1 phút 52,893 giây.

Đội Kawasaki Webike Trickstar, đội đã leo lên bục vinh quang Bol d’Or 2022, nhanh thứ tư và theo sau là ERC Endurance Ducati và KM99. Yoshimura SERT Motul, Honda Viltaïs Racing, Team Moto-Ain và Tecmas-MRP-BMW Racing Team hoàn thành 10 vị trí dẫn đầu. Tecmas là đội duy nhất tham gia các hạng FIM Endurance World Cup và Dunlop Superstock Trophy.

Buổi tập kết thúc khá tệ với Đội đua Wójcik. Chiếc xe máy của họ mang số hiệu Dunlop Superstock Trophy # 777 đã bị rơi và chiếc xe thuộc hạng Formula EWC # 77 gặp sự cố động cơ. Đội Moto-Ain cũng gặp sự cố với chiếc Yamaha #96 của họ và chiếc #34 JMA Racing Action Bike đã dính vào hai vụ tai nạn.

Vòng loại đầu tiên cho giải Bol d’Or lần thứ 86 sẽ bắt đầu lúc 17h30 giờ địa phương. Bấm vào ĐÂY để kiểm tra thời gian trực tiếp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top