BMW triệu hồi 80 chiếc xe mô tô thuộc dòng R Nine T tại Việt Nam

  • 06/10/2017
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe BMW tại Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 80 chiếc BMW R Nine T liên quan đến lỗi bu-lông nối trục xoay càng với thân xe có thể bị rơi ra trong quá trình sử dụng, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Theo thông tin triệu hồi vừa được Cục Đăng Kiểm Việt Nam phê duyệt, 80 chiếc BMW R nine T nằm trong diện triệu hồi lần này đều được sản xuất từ tháng 8/2014 đến tháng 11/2016. Các mẫu xe này từng được Công ty cổ phần ô tô Âu Châu (Euro Auto) phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Thời gian để khắc phục lỗi này hết khoảng 1 tiếng/xe và sẽ do nhà phân phối chính thức BMW Motorrad tại Việt Nam chi trả. Đợt triệu hồi xử lí lỗi của BMW R nine T sẽ bắt đầu từ nay và dự kiến kéo dài đến tháng 9/2018.

Trước đó vào cuối tháng 8/2017, đã có 79 chiếc BMW R 1200 GS và BMW R 1200 GS Adventure phải thu hồi lần này do ống lồng giảm xóc trước và nắp đệm không kín dẫn đến rò rỉ dầu (giảm xóc), khiến hệ thống giảm xóc trước phát ra tiếng kêu và làm giảm tính năng lái, thậm chí gây ra tai nạn do khả năng chụp đầu giảm xóc trước có khả năng bị vỡ trong các điều kiện vận hành thực sự khắc nghiệt (địa hình offroad liên tục trong quãng đường dài).

Webike.vn (Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top