Indian Chieftain Elite ra mắt phiên bản giới hạn 120 chiếc trên thế giới

  • 11/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Indian Chieftain Elite ra mắt phiên bản giới hạn 120 chiếc trên thế giới nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu xe máy Indian.

Indian Chieftain Elite ra mắt phiên bản giới hạn 120 chiếc trên thế giới

Indian Chieftain Elite

Chieftain Elite mới đi kèm với một loạt các tính năng cao cấp như đèn LED toàn màn hình, kính chắn gió hoạt động bằng điện, hệ thống âm thanh PowerBand 400W. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí trong Ride Command của Indian Motorcycle tương thích với Apple CarPlay. Mang đến mức độ điều khiển đơn giản và dễ tùy chỉnh hơn cho cài đặt âm nhạc, điều hướng.

Chieftain Elite năm 2021 có hai tông màu Thunder Black Vivid Crystal cao cấp trên Carbon Crystal. Công ty cho biết mỗi mẫu xe đều được sơn thủ công bằng quy trình sơn tỉ mỉ. Túi yên có đệm với những đường nét sắc sảo. Vành cứng tạo cho chiếc xe một phong cách đường phố riêng.

Chieftain Elite mới sở hữu động cơ làm mát bằng không khí mạnh mẽ nhất của xe máy Ấn Độ, Thunderstroke 116. Động cơ V-twin 1.890cc mang lại hiệu suất hàng đầu với mô-men xoắn 171 Nm. Vô hiệu hóa xi-lanh phía sau. Điều này giúp cải thiện sự thoải mái cho người lái khi băng qua các dòng xe cộ chậm hơn. Công ty cũng đã đưa vào ba chế độ lái: Tour, Tiêu chuẩn và Thể thao.

Các tính năng tiêu chuẩn khác là:

  • Với hệ thống ABS
  • Khởi động không cần chìa khóa
  • Giám sát áp suất lốp
  • Túi bên hông chống mưa và khóa từ xa

Giống như hầu hết các mẫu xe đạp Ấn Độ khác, Chieftain Elite 2021 cũng cung cấp cho khách hàng nhiều loại phụ kiện để tăng thêm nét cá nhân cho cỗ máy của họ. Ví dụ, để mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho việc di chuyển, người lái có thể lựa chọn nhiều loại tay lái và ghế ngồi, bao gồm thanh tựa lưng và thanh chắn hành khách kiểu dáng thấp, cũng như nắp cốp có khóa màu từ xa và hệ thống cản dưới chắc chắn có thể điều chỉnh.

>>>TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe Racer

====> Tìm mua các phụ tùng Indian chính hãng nhập khẩu từ Nhật tại Webike Shopping

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top