BMW F700 GS mới nhập khẩu về Việt Nam với giá gần 500 triệu đồng

  • 16/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu GS mới của chiếc môtô PKL BMW F700 với động cơ 800 phân khối vừa được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

>> BMW HP4 – Siêu mô tô đẳng cấp trên từng đường nét
>> Mô tô đường trường siêu ngầu của BMW 1650 phân khối về Hà Nội
>> Cafe Racer BMW Kappa K75 hồi sinh ngoạn mục nhờ tay độ trẻ tuổi

5

Kế thừa sự thành công của F650 GS và F800 GS, BMW Motorrad tiếp tục ghi dấu sự thành công của mình với F700 GS. Phiên bản lần này hướng tới những người thích đi du lịch nhưng chưa có kinh nghiệm với địa hình phức tạp.

2

BMW F700 GS sở hữu khối động cơ xy-lanh đôi, 4 kỳ với dung tích 798 phân khối, sản sinh công suất cực đại 75 mã lực tại 7.300v/p và mô men xoắn cực đại 77Nm tại 5.300v/p. Xe được trang bị phun xăng điện tử, hộp số 6 cấp và hệ thống phanh đĩa kép phía trước, có tích hợp ABS. Trong khi đó, khung sườn chắc chắn giúp tăng khả năng ổn định và chịu lực của xe.

4

Về thiết kế, BMW F700 GS có kích thước khá gọn gàng và tương đối thấp so với những mẫu xe địa hình khác. Khung sau dạng ống thép vuông và kích thước bánh lớn giúp khả năng bám đường tốt hơn. Khung gầm bằng thép ống rắn chắc, tay đòn bằng nhôm và phanh đĩa đôi có đường kính 300mm. Hệ thống giảm xóc điều khiển điện tử giúp xe hoạt động êm ái với các thiết lập như Comfort (lái thoải mái), Normal (lái bình thường), Sport (thể thao) phù hợp với điều kiện từng cung đường.

6

Màn hình hiển thị được cải tiến, thiết kế hiển thị theo chiều dọc, đảm bảo được góc nhìn. Hai bên hông của F700 GS được chỉnh sửa lại nhằm tạo sự ấn tượng, năng động hơn cùng với các màu sơn và đường nét chi tiết mới.

7

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, BMW còn đưa ra các gói tùy chọn để người dùng có thể dễ dàng nâng cấp cũng như tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như: Chức năng ổn định thân xe tự động, hệ thống điều chỉnh cho nhiên liệu thông thường (RON 91), yên ngồi cao, thấp nay cũng có thể lựa chọn thêm.

3

Được biết BMW F700 GS có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 499 triệu đồng.

9

Webike.vn (Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top