CFMOTO ra mắt dòng xe mini Papio XO-1 mới phong cách hoài cổ

  • 05/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Nhà sản xuất xe máy Trung Quốc CFMoto gần đây đã gây chú ý với việc mở rộng mạnh mẽ và tung ra các mẫu xe mới. Đặc biệt là dòng xe mô tô mini Papio XO-1 mới lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao tân cổ điển từ những năm 80. 

Với việc bổ sung dòng xe mini vào bộ sưu tập của mình, CFMoto đang cho thấy rằng hãng không chỉ tập trung vào những cỗ máy hướng đến hiệu suất mà còn tập trung vào những mẫu xe hướng đến phong cách sống thu hút những tay đua trẻ tuổi. Papio XO-1 kết hợp kiểu dáng cổ điển, niềm vui thể thao và khả năng điều khiển linh hoạt và hiệu suất tương tự như Honda Grom. Mẫu xe này không chỉ phù hợp với những người mới tập lái mà còn là một chiếc mô tô thú vị để đi trong thành phố.

Papio XO-1 sở hữu kiểu dáng hoài cổ đi kèm với động cơ xi-lanh đơn 125 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, công suất 9,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 7,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Những chi tiết nhỏ làm nổi bật mẫu xe này như đèn pha đôi LED nằm đối xứng với các mẫu đèn khác nhau có thiết kế chữ “X” và “O”. Ở phía sau, đèn pha kép được đặt ngay phía trên ống xả trung tâm tạo cho chiếc xe một diện mạo hoài cổ độc đáo.

Bảng điều khiển hình tròn 3 inch mới được phát triển với màn hình LCD đơn sắc. Khi khởi động xe, đèn sẽ nhấp nháy và chân ga sẽ khiến nhịp tim của người lái dồn dập cùng với sự lắc lư của đồng hồ tốc độ và âm thanh phấn khích.

Papio XO-1 không chỉ là một chuyến đi thú vị cho những người mới bắt đầu mà còn là một cỗ máy thời trang sẽ thu hút những người đam mê mô tô trẻ tuổi. Hiện tại, CFMOTO Papio XO-1 đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với ba bản màu sắc bao gồm Nebula White, Fiery Red và Moss Green. Và chắc chắn mẫu xe này sẽ sớm đến với các thị trường khác trên thế giới bao gồm cả ở Mỹ, nơi hãng tiếp tục tung ra các mẫu xe mới và thú vị, chẳng hạn như chiếc sportbike 450SR và chiếc naked streetfighter hạng trung 800 NK sắp ra mắt.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top