Bảo vệ két nước với thiết kế mới đặc trưng từ Yoshimura

  • 25/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Trong điều kiện khí hậu và giao thông hiện nay, những dòng xe thể thao đời mới thường được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng. Việc bảo đảm hoạt động của hệ thống này bao gồm cả việc bảo vệ cho bộ phận chính của hệ thống – két nước.

Công dụng – Cấu tạo

Phần két làm mát dung dịch là bộ phận chính của hệ thống làm mát động cơ bằng chất lỏng. Két nước giúp loại bỏ nhiệt độ đã hấp thụ của dung dịch làm mát đã nhận từ động cơ.

Việc làm mát dung dịch của két nước thông qua kết cấu lá tản nhiệt mỏng. Các lá này được sắp xếp tạo các khe giúp cho không khí bên ngoài đi qua. Và đem theo nhiệt độ tỏa ra từ lượng dung dịch đã đi vòng qua đường dẫn trong két.

Các lá tản nhiệt có cấu tạo rất mỏng. Dễ bị hỏng và mất tác dụng bởi đá, sỏi từ bánh xe trước văng lên. Bên cạnh đó, với cấu tạo sắp thành hàng, bùn đất, bụi dễ dàng  bám vào bề mặt của két nước, làm mất tác dụng. Ngoài ra, một số trường hợp khi rửa xe, bạn có thể vô tình để tia nước mạnh làm hỏng các lá tản nhiệt này.

Để giảm thiểu những tác động có thể làm hư hỏng két nước, chủ yếu là bề mặt với các lá tản nhiệt. Bạn có thể sử dụng các tấm bảo vệ két nước.

Yoshimura Radiator Core  Protector

Hiện có rất nhiều hãng sản xuất các tấm bảo vệ két nước. Yoshimura là một trong những thương hiệu hàng đầu được tin dùng trên thế giới.

Tấm bảo vệ mới từ Yoshimura, các mắc lưới bảo vệ với hình dạng lục giác kiểu mai rùa. Được sản xuất với độ chính xác cao. Tấm bảo vệ két nước từ Yoshi không chỉ giúp ngăn sỏi đá, chống bùn đất, bụi. Nó còn có tính năng tăng cường khả năng làm mát cho két nước.

Phần chính giữa tấm bảo vệ với thiết kế đặc trưng chữ Yoshimura bằng tiếng Nhật. Phần này cũng được tăng cường khả năng bảo vệ lên đến 26% bởi cấu tạo mắc lưới dày đặc hơn. 02 bên tấm bảo vệ với thiết kết “mở”, tăng cường khả năng bảo vệ 11% so với các loại thông thường.

Toàn bộ tấm bảo vệ với chất liệu thép không gỉ SUS304, độ dành 0.8mm. Mã QR số se-ri được khắc laser khẳng định sản phẩm chất lượng và hiệu suất cao từ Yoshimura.

Đặt mua tấm bảo vệ két nước cho đúng chiếc xe của bạn tại shop.webike.vn

Webike Việt Nam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top