BẢN TIN EWC 08-24

  • 03/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

Sau ba vòng đấu đầy hành động của Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2024, bức màn mùa giải thứ 10 của EWC do Warner Bros. Discovery Sports quảng bá đã hạ màn khi giải Bol d’Or diễn ra vào tuần tới. Dưới đây là tóm tắt một số câu chuyện đã gây xôn xao dư luận trong tháng trước. Và xin nhắc lại rằng phiên bản tiếng Pháp của các bài viết chọn lọc có sẵn tại đây: https://www.fimewc.com/fr.

VÉ, THỜI GIAN VÀ DANH HIỆU KHI CUỘC CHIA SẺ EWC BOL D’OR GẦN GẦN
Vòng quyết định rất được mong đợi của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 chỉ còn 10 ngày nữa. Tất cả bốn danh hiệu FIM EWC đều có thể giành được trong sự kiện kéo dài bốn ngày từ 12-15 tháng 9, thời gian biểu đã được ấn định và vẫn còn thời gian để mua vé với nhiều thông tin hơn có sẵn TẠI ĐÂY.

CÁC NHÀ DỰ THI DANH HIỆU EWC TUYỆT VỜI KHI BOL D’OR CÓ 45 ĐĂNG KÝ
Bốn mươi lăm đội sẽ tranh tài quyết định mùa giải FIM Endurance World Championship vào tuần tới, phiên bản thứ 87 của giải Bol d’Or huyền thoại. Trong số các đội tham gia đông đúc, 34 đội là những người tham gia EWC thường xuyên với 14 đội trong số đó tranh tài ở hạng mục Công thức EWC và 20 đội theo đuổi thành công trong bộ phận Superstock do Dunlop cung cấp. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.. CLICK FOR FULL STORY.

NÓ TRONG GINES KHI CỰU VÔ ĐỊCH EWC TRỞ LẠI VỚI ĐỘI 18
Mathieu Gines đang chuẩn bị trở lại Giải vô địch thế giới sức bền FIM với Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore. Nhà vô địch EWC 2014 đã gia nhập đội đua Superstock dẫn đầu cho giải Bol d’Or quyết định mùa giải.  Anh ấy sẽ liên kết với các tay đua hiện có của Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore là Enzo de la Vega, Baptiste Guittet và Maxim Pellizotti cho cuộc thi kéo dài 24 giờ. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ. CLICK FOR FULL STORY.

JMA NHẬN MOHR CHO EWC BOL D’OR QUYẾT ĐỊNH MÙA
Tay đua IDM Superbike Jan Mohr đã tham gia đội hình JMA Racing Action Bike đã được tinh chỉnh cho giải Bol d’Or sắp tới. Tay đua 26 tuổi đến từ Áo sẽ hợp tác với các tay đua hiện tại của JMA là Charles Cortot, Julien Lenoci và Milan Merckelbagh cho vòng quyết định của Giải FIM Endurance World Cup 2024 dựa trên Superstock, được cung cấp bởi đối tác lốp độc quyền Dunlop. Cưỡi cho đội Champion-alpha-Van Zon-BMW Mohr đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng IDM Superbike sau 10/14 vòng đấu. Anh ấy đã đua cho Đội đua sức bền thế giới OG Motorsport ở Bol d’Or mùa trước, đứng thứ 15 trong giải Superstock. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.. CLICK FOR FULL STORY.

F.C.C. TRỌNG TÂM CỦA TSR HONDA PHÁP NHANH CHÓNG CHUYỂN SANG EWC CUỐI CÙNG SAU KHI “RẤT TUYỆT VỜI” SUZUKA
Cựu đội vô địch FIM Endurance World Championship F.C.C. TSR Honda France đã vượt qua Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 “rất cam go” bằng cách chuyển trọng tâm sang giải Bol d’Or quyết định mùa giải. Trở lại sung mãn với việc Mike Di Meglio trở lại sau chấn thương cùng đồng đội Josh Hook và Alan Techer, F.C.C. TSR Honda France bắt đầu vòng EWC tại Nhật Bản vào ngày 21 tháng 7 ở vị trí thứ tám. Nhưng một sự cố đối với Hook sau ba giờ rưỡi thi đấu đã khiến đội này tụt xuống vị trí thứ 14 trước khi sự chậm trễ tiếp theo khiến đội này tụt xuống vị trí thứ 33 xa xôi khi về đích. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ. CLICK FOR FULL STORY.

FRITZ: DANH HIỆU EWC THỨ HAI TRONG “TAY RIÊNG”
Đội chính thức của Yamalube YART Yamaha EWC quay trở lại Circuit Paul Ricard và đến hiện trường chiến thắng tiếp theo cho danh hiệu vô địch thế giới FIM Endurance World Championship năm 2023 với triển vọng giành được các vương miện EWC liên tiếp trong tay “của chính mình”. Đó là lời của tay đua Marvin Fritz của đội sau khi đội lên bục vinh quang trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45, đội đã hoàn thành với lợi thế danh hiệu sáu điểm trước Yoshimura SERT Motul CLICK FOR FULL STORY. . CLICK FOR FULL STORY.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIẾM TIỀN Bục ĐUA CUỐI CỦA ATSUMI GIỮ YOSHIMURA SERT MOTUL Vững chắc TRONG CUỘC CHIẾN TIÊU ĐỀ EWC
Nỗ lực muộn màng của Cocoro Atsumi để giành được bục vinh quang trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 có thể chứng minh sự khác biệt giữa thành công và thất bại của danh hiệu FIM Endurance World Championship đối với Yoshimura SERT Motul. Tay đua người Nhật Bản, người đã được thăng chức từ vai trò tay đua dự bị lên đội hình đua của đội do Suzuki cung cấp, là người góp phần giúp Yoshimura SERT Motul đánh bại Đội đua Ducati Kagayama để giành vị trí thứ ba tại Suzuka, kết quả giúp chủ nhân của anh vững vàng trong cuộc chiến giành chức vô địch. vinh quang chung của EWC. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ. CLICK FOR FULL STORY.


BA TRÊN BA CỦA LINFOOT TRONG EWC
Vị trí thứ ba của Yoshimura SERT Motul trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 đánh dấu sự tiếp nối kỷ lục đáng chú ý của Dan Linfoot. Tuyển thủ mới của đội do Suzuki cung cấp cho mùa giải này hiện đã lọt vào top ba trong tất cả các vòng đấu của Giải vô địch thế giới sức bền FIM được tổ chức cho đến năm 2024, một thành tích mà chỉ Linfoot mới đạt được cho Yoshimura SERT Motul do có nhiều thay đổi về đội hình. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.. CLICK FOR FULL STORY.

MỤC TIÊU TIÊU ĐỀ EWC CỦA TATI ĐẾN KHÓA HỌC SAU KHI ANH HÙNG SUZUKA
Tati Team Beringer Racing vẫn đang trên đường kết thúc mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024 với tư cách là đội độc lập dẫn đầu – và vẫn nắm chắc vị trí top ba chung cuộc sau màn trình diễn nổi bật trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45. Hugo Clère, Randy Krummenacher và Corentin Perolari đã kết hợp để chiến đấu vượt qua từ vị trí thứ 31 trên lưới để về đích thứ 14 trong hạng mục Công thức EWC ở vị trí thứ 15 chung cuộc, ghi được bảy điểm trong quá trình này. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ. CLICK FOR FULL STORY.

GUINTOLI ANNOUNCES EWC BOL D’OR WITHDRAWAL
GuINTOLI CÔNG BỐ RÚT EWC BOL D’OR
Sylvain Guintoli sẽ không tham gia giải Bol d’Or quyết định Giải vô địch sức bền thế giới FIM. Cựu vô địch EWC, người đã giúp Yoshimura SERT Motul giành chiến thắng trong sự kiện mùa trước, đã tham gia cuộc đua 24 giờ với tư cách là một phần của đội BMW Motorrad World Endurance Team. Tuy nhiên, anh ấy đã xác nhận sự vắng mặt của mình trong sự kiện tổ chức tại Circuit Paul Ricard vì lý do cá nhân và anh ấy nhận được sự hỗ trợ hoàn toàn từ toàn bộ gia đình EWC và hơn thế nữa. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.. CLICK FOR FULL STORY.

TEAM RACING 85 PICKS EWC BOL D’OR QUARTET
TEAM RACING 85 PICKS EWC BOL D’OR QUARTET
Team Racing 85 của Soleane đã đặt tên cho bộ tứ của mình cho chặng Bol d’Or sắp tới, vòng thứ tư và cũng là vòng cuối cùng của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024. Hugo Girardet và Christian Napoli, những người đã từng có mặt trong đội đua Superstock do Kawasaki cung cấp trong mùa giải này, tiếp tục trên chiếc ZX10R được trang bị Dunlop. Léo Meunier, người thi đấu cho Team Racing 85 của Soleane tại 24 Heures Motos vào tháng 4, trở lại đội hình sau khi bỏ lỡ 8 giờ Spa Motos, trong khi Matthieu Thibault, người tham gia vòng Bỉ vào tháng 6, là một phần của đội tuyển Pháp Cuộc tấn công Bol d’Or. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.. CLICK FOR FULL STORY.

VIGNERON BACK IN EWC WITH TEAM X-TREM RACING

Sau khi đua cho Đội Universv Moto82 ở chặng 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4, Théo Vigneron sẽ trở lại đảm nhận nhiệm vụ FIM Endurance World Cup khi Circuit Paul Ricard tổ chức Bol d’Or. Nhưng thay vì lái cho đội đua có trụ sở tại Cộng hòa Séc do Kawasaki cung cấp, Vigneron sẽ tham gia đội đua X-Trem Racing của Đội Pháp để lái chiếc Suzuki được trang bị Dunlop trong hạng mục Superstock. Vigneron, cũng đến từ Pháp, là một phần trong đội hình bốn tay đua mạnh của Đội X-Trem Racing, được cho phép theo quy định mới cho năm 2024, cho phép các đội Superstock có bốn tay đua thay vì ba tay đua tối đa được phép trong hạng mục Công thức EWC. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.. CLICK FOR FULL STORY.

FLYING FINN LAHTI LÀ EWC BOL D’OR-BOUND LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH
Eemeli Lahti sẽ bắt đầu mùa giải Bol d’Or FIM Endurance World Championship với tư cách là nhà vô địch sau chiến thắng danh hiệu tại quê hương Phần Lan vào tháng trước. Anh chàng 27 tuổi, người đã ra mắt EWC tại Bol d’Or năm ngoái, đã lần đầu tiên giành được vương miện Superbike Phần Lan, mô tả cảm giác “tuyệt vời” sau đó. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ. CLICK FOR FULL STORY.

WhilTCP RACING ĐIỀU CHỈNH ĐỘI HÌNH CHO MÙA GIẢI ĐẤU EWC
TCP Racing đang có kế hoạch thực hiện một số điều chỉnh đối với đội hình FIM Endurance World Cup cho giải Bol d’Or. Trong khi Marcus Delestre và Félix Peron sẽ chạy đua cho đội do Yamaha cung cấp lần thứ ba vào năm 2024, Alan Agogue chuẩn bị trở lại TCP sau khi bỏ lỡ 8 giờ Spa Motos vào tháng 6, Yvan Laetzig là tuyển thủ mới cho 24 giờ cuộc thi. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.. CLICK FOR FULL STORY.

TCP RACING điều chỉnh HÌNH THỨC CHO MÙA GIẢI ĐẤU EWC
TCP Racing đang thực hiện một số kế hoạch điều chỉnh cho đội hình FIM Endurance World Cup cho giải Bol d’Or. Trong khi Marcus Delestre và Félix Peron sẽ chạy đua cho đội do Yamaha cung cấp lần thứ ba vào năm 2024, Alan Agogue chuẩn bị trở lại TCP sau khi bỏ lỡ 8 giờ Spa Motos vào tháng 6, Yvan Laetzig là tuyển thủ mới cho 24 time call this. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ. CLICK FOR FULL STORY.

TECMAS TUYỆT VỜI EWC STAR ARBEL SAU KHI CHIẾN THẮNG DANH HIỆU PHÁP
Theo Đội đua Tecmas của anh, việc Loïc Arbel giành được danh hiệu Supebike Challenger của Pháp vào tháng trước là nhờ “một mùa giải ngoạn mục đầy quyết tâm, tài năng và sự tự cường điệu”. Arbel, người về đích hoàn toàn trên bục vinh quang trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance, đã đưa danh hiệu này ra khỏi sự nghi ngờ với cú đúp chiến thắng tại Circuit Carole ở Pháp vào ngày 25 tháng 8. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ. CLICK FOR FULL STORY.

EWC RACER DE LA VEGA NHẬN CƠ HỘI SIÊU THỂ THAO THẾ GIỚI
Tay đua EWC Enzo De La Vega sẽ tranh tài ở vòng sân nhà của Giải vô địch thế giới FIM Supersport 600 vào cuối tuần này sau khi được trao một suất tham dự ký tự đại diện cho quầy Magny-Cours – càng làm nổi bật tầm quan trọng của Giải vô địch thế giới FIM Endurance. De La Vega, người thi đấu cho Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore trong giải FIM Endurance World Cup do Dunlop cung cấp cho máy Superstock, sẽ thi đấu cho Đội đua Perles De Fruits cho vòng Supersport 600. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ. CLICK FOR FULL STORY.

TRT27 AZ MOTO EWC TEAM ĐẶT SIÊU SUZUKA TRONG TƯƠNG LAI
TRT27 AZ Moto sẽ làm tất cả những gì có thể để có mặt ở vạch xuất phát khi Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 46 diễn ra vào năm tới. Đội đua hàng đầu của FIM Endurance World Cup đã nhắm mục tiêu xuất hiện tại quầy EWC 2024 của Nhật Bản nhưng buộc phải tạm dừng những kế hoạch đó để chuẩn bị cho cuộc đua huyền thoại. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.” CLICK FOR FULL STORY.

TRT27 AZ MOTO EWC TEAM SETS SIGHTS ON SUPER SUZUKA IN THE FUTURE
TRT27 AZ Moto will do all it can to be on the starting grid when the 46th Coca-Cola Suzuka 8 Hours Endurance Race takes place next year. The frontrunning FIM Endurance World Cup outfit had been targeting an appearance in Japan’s 2024 EWC counter but was forced to put those plans on hold in the build-up to the legendary race. CLICK FOR FULL STORY.

GIẤC MƠ EWC SUZUKA CỦA KAINZ CUỐI CÙNG ĐÃ THÀNH THẬT NHƯ THẾ NÀO
Mandy Kainz cuối cùng đã ăn mừng khi lên bục vinh quang ở vòng Giải vô địch thế giới sức bền FIM của Nhật Bản, mô tả thành tích này là một “giấc mơ thực sự trở thành hiện thực”. Kainz, người đứng đầu Đội chính thức của Yamalube YART Yamaha EWC, giám sát các tay đua Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Karel Hanika đã giành được vị trí á quân rất xứng đáng trong Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 cho Đội HRC với Japan Post trước 7,860 giây . YART bắt đầu sự kiện từ vị trí pole sau khi giành chiến thắng trong Top 10 Trial, giải đầu tiên dành cho Yamaha sine 2017, và cùng Đội HRC hoàn thành 220 vòng để phá vỡ kỷ lục 219 vòng trước đó do Team Cabin thiết lập vào năm 2002. BẤM ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ. CLICK FOR FULL STORY.

LỜI XIN LỖI CỦA WEST SAU KHI TAI NẠN Ở EWC SUZUKA GIỮ BALTUS LẠI
Anthony West cho biết anh rất tiếc sau một lỗi hiếm hoi của tay đua người Úc trong giai đoạn kết thúc của Giải đua sức bền Coca-Cola 8 giờ lần thứ 45 khiến Đội đua AutoRace Ube Racing tụt xuống vị trí thứ 20 chung cuộc và thứ 16 tại Giải đua xe Công thức EWC khi kết thúc chặng đua EWC của Nhật Bản. Với tay đua người Bỉ Barry Baltus trong đội hình, Đội đua AutoRace Ube Racing đã được coi là ứng cử viên cho vị trí trong top năm ở vòng ba của Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024, nhưng sự sa sút của West đã khiến đội đua do Suzuki cung cấp phải dừng cuộc đua. NHẤP ĐỂ XEM TOÀN BỘ CÂU CHUYỆN.  CLICK FOR FULL STORY.

KHI CÁC ANH HÙNG EWC CỦA KAWASAKI WEBIKE TRICKSTAR CÓ HIỆU LỰC
Christian Gamarino, Grégory Leblanc và Róman Ramos là những người hùng của Kawasaki Webike Trickstar khi Nhật Bản đăng cai vòng ba Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024. Sự dũng cảm của Leblanc được thể hiện rõ khi anh bị gãy chân khi khởi động cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45, khiến Gamarino và Ramos phải chạy đua như một cặp. Gamarino đã vươn lên từ vị trí xuất phát ở vị trí thứ 18 của đội đến mức anh ấy đứng ở vị trí thứ 14 khi giao chiếc Kawasaki ZXR-RR số 11 cho Ramos, người đã gần hoàn thành thời gian thi đấu của mình và sau đó đổ bệnh, khiến Gamarino người Ý tăng gấp đôi dừng lại với hy vọng Ramos sẽ đủ khỏe để tiếp tục. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ. CLICK FOR FULL STORY.

LEBLANC GIẢI THÍCH VỀ SỰ CỐ VÀ PHỤC HỒI SUZUKA EWC
Grégory Leblanc đã giải thích về vụ va chạm đã khiến anh phải bỏ lỡ Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 và cuối cùng khiến anh bị loại khỏi vòng quyết định Giải vô địch sức bền thế giới Bol d’Or FIM. BẤM VÀO ĐỂ XEM CÂU CHUYỆN ĐẦY ĐỦ.. CLICK FOR FULL STORY.

CÁCH HỌ ĐỨNG TẠI EWC
Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng ba của mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM, Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45, có sẵn bằng cách nhấp vào ĐÂY. HERE.

TIẾP THEO LÀ GÌ? CUỘC ĐUA 24 GIỜ QUYẾT ĐỊNH DANH HIỆU EWC
Sau khi kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm 2022, giải Bol d’Or lần thứ 87 đánh dấu chặng đua 24 giờ thứ hai của mùa giải EWC 2024. Diễn ra tại Circuit Paul Ricard ở miền nam nước Pháp lần thứ 31, sự kiện huyền thoại diễn ra từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9. Trong tổng chiều dài 5,673 km của địa điểm, 1,8 km là Đường thẳng Mistral hùng vĩ. Là nơi để vượt và bị vượt, Mistral yêu cầu xe đạp phải chạy trong 20 giây với tốc độ hơn 300 km/h. Thời tiết thay đổi và điều kiện gió cũng có thể là một yếu tố quyết định mùa truyền thống. Bấm vào ĐÂY để biết thông tin vé.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top