Tân binh Raffin của EWC tận hưởng “cuộc đua khó khăn nhất”

  • 09/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

Jesko Raffin đã mô tả 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng trước là “cuộc đua khó khăn nhất mà tôi từng thực hiện” sau khi anh giúp Chromeburner-RAC41-Honda giành vị trí thứ hai tại Giải đua FIM Endurance World Cup dựa trên Superstock.


Tân binh người Thụy Sĩ EWC đã hợp tác với Chris Leesch, Martin Renaudin và Wayne Tessels để giành vị trí á quân ở hạng mục do Dunlop cung cấp sau màn trình diễn ấn tượng.

Raffin nói: “P2 tại Le Mans có cảm giác không thực nhưng không thể thực hiện được nếu không có một đội và những đồng đội tuyệt vời. “Đó là cuộc đua điên rồ nhất đối với tôi. Đây là cuộc đua kéo dài 24 giờ đầu tiên và tôi phải nói rằng nó rất khó khăn nhưng tôi đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ đồng đội và các tay đua khác. Họ đã làm cho nó dễ dàng hơn nhiều và cuối cùng, tôi đã rất thích thú.

“Được đứng trên bục vinh quang là điểm nhấn lớn hơn và cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi. Bây giờ với thứ hai chúng tôi có và chúng tôi phải mong đợi và thậm chí còn nhanh hơn nữa.

Raffin tiếp tục: “Ban đầu, chúng tôi gặp phải một số vấn đề kỹ thuật nhỏ nhưng chúng tôi đã có thể khắc phục và tham gia lại cuộc đua. Kể từ đó trở đi, chúng tôi đã có nhịp độ tuyệt vời để tranh giành một số vị trí nhưng đó là cuộc đua khó khăn nhất mà tôi từng thực hiện ”.

Ảnh: Jesko Raffin

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top