Bản độ Yamaha SR400 từ thương hiệu ENGINEERING KIYONAGA

  • 04/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới..

Bản độ Yamaha SR400 từ thương hiệu ENGINEERING KIYONAGA

Chiếc Yamaha SR400 độ này sở hữu bánh trước và bánh sau 17 inch cùng hệ thống phuộc sau monoshock với kiểu dáng thể thao hiện đại. Bản độ này dựa trên mẫu xe đua SR mà Engineering KIYONAGA đã đua tại Lễ hội One & Two ở Autopolis và được chế tạo theo các thông số kỹ thuật tương tự.

Bản độ Yamaha SR400 được trang bị phuộc trước chính hãng của Yamaha XJR400 đi kèm với gắp xe của NSR250R (NC21). Piston của động cơ đã được thay đổi để tăng dung tích đông cơ. Bộ chế hòa khí FCR giúp động cơ khởi động dễ dàng, mang lại sự thoải mái trong các chuyến đi đường ngắn hoặc đường dài. Bên cạnh đó, màu sơn đã được thay đổi từ đen mờ sang đen bóng với hoa văn carbon.

Tay lái

Tay lái của POSH và được thay đổi thành màu xanh lam để phù hợp với màu thân xe. Ngoài ra, đồng hồ đã được thay thế từ loại ốp đôi thông thường sang loại đồng hồ có đường kính nhỏ hơn.

Yên xe được thiết kế để tích hợp yên sau với tấm chắn bùn và là sản phẩm độc nhất vô nhị của KIYONAGA.

Bình xăng thiết kế tương tự như Honda CB400SF.

Động cơ

Động cơ sở hữu các piston Wiseco Φ89mm để tăng dung tích từ 399cc lên 418cc. Đối với hệ thống nạp và xả, bộ chế hòa khí KEIHIN FCR Φ37mm và ống xả một lần của Kiyonaga đã được lựa chọn.

Khung xe

Gắp xe OEM của HONDA NSR250R (MC21) và giảm xóc sau SHOWA được kết nối với gắp xe bằng giá đỡ trực tiếp.

Bộ giảm thanh được làm bằng vỏ carbon và giá đỡ ống xả cũng được làm bởi KIYONAGA.

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật của bản độ Yamaha SR400

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ Bộ piston hiệu suất cao WISECO
Bộ chế hòa khí KEIHIN FCR Φ37mm
Khí thải  Hệ thống xả ENGNEERING KIYONAGA
Hệ thống lái Tay lái POSH nhôm loại thấp
Gù ghi đông POSH
Bao tay lái POSH
Yên xe ENGNEERING KIYONAGA

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top