Bản độ Honda SUPER CUB 125 từ thương hiệu Kijima tại Nhật Bản

  • 13/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Bản độ Honda SUPER CUB 125 từ thương hiệu Kijima tại Nhật Bản

Thương hiệu Kijima là một trong nhưng thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản cung cấp các phụ tùng, phụ kiện dành cho nhiều dòng xe khác nhau từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn. Và bản độ Honda SUPER CUB 125 này đã được thiết kế và trang bị các phụ tùng từ Kijima.

Bản độ Honda SUPER CUB 125 này theo phong cách của Super Cub nguyên bản C100, nhưng đặc điểm động cơ và khung gầm gần giống như những chiếc sportbike cỡ nhỏ và có một chút khác biệt so với 2 dòng Super Cub 50/110.

Trang bị thêm tấm che cụm đèn pha mang lại vẻ đẹp trang trọng hơn.

Ở phía tay lái, trang bị một giá đỡ gắn trên tay lái bằng thép để gắn các thiết bị.

Túi được gắn bên trái của chiếc xe trong ảnh là Kijima Classic Tool Bag Standard, được làm bằng da thật dày 6mm. Nó có kích thước 155mm (chiều dài) x 240mm (chiều rộng) x 115mm (chiều sâu).

Ống xả đuôi cá là loại ống xả hoàn toàn bằng thép tập trung vào chất lượng âm thanh.

Một khóa mũ bảo hiểm, một vật dụng tiêu chuẩn của Kijima, cũng được gắn phía sau bên trái của yên xe để thuận tiện hơn trong việc sử dụng hàng ngày.

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật bản độ Honda SUPER CUB 125

Bộ phận Thông tin chi tiết
Động cơ Nắp nạp dầu KIJIMA
Hệ thống xả Hệ thống xả đuôi cá KIJIMA
Hệ thống lái KIJIMA Meter Visor
Phụ kiện Tấm che đèn pha KIJIMA
Khóa mũ bảo hiểm KIJIMA
Giá treo hành lý KIJIMA
Baga sau KIJIMA
Khác Túi treo hông KIJIMA Classic

Về KIJIMA

Mặc dù KJIIMA không phải là một nhà sản xuất tên tuổi như SHOEI, ARAI, YOSHIMURA, v.v. nhưng nếu bạn đến đường phố Nhật Bản, bạn có thể thấy rằng 80% xe máy có các bộ phận từ KIJIMA. Nhưng tại sao? Có thể bạn đã đoán ra, nhưng KIJIMA chủ yếu làm các bộ phận phổ thông, từ bu lông, đến tấm chắn bùn hoặc thậm chí cả ống xả, về cơ bản là bất cứ thứ gì bạn có thể thấy trên một chiếc mô tô.

Trang thương hiệu KIJIMA

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top