Phiên bản nâng cấp Yamaha MT-15 2022 mới ra mắt tại Thái Lan

  • 30/05/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha đã ra mắt phiên bản MT-15 2.0 tại Ấn Độ cách đây vài tháng và giờ đây đã chính thức ra mắt phiên bản cập nhật Yamaha MT-15 2022 tại Thái Lan.

Trong những năm gần đây, Yamaha phát triển nhiều dòng naked bike MT bao gồm các phiên bản nhỏ hơn, thân thiện với người mới bắt đầu hơn, đặc biệt là ở thị trường châu Á. Trong khi những dòng xe như MT-07, MT-09 và MT-10 vẫn khá phổ biến ở thị trường phương Tây. Các phiên bản nhỏ hơn như MT-03 và MT-15 nhỏ hơn là mẫu xe tưởng cho cả những người lần đầu đi xe và những người đang tìm kiếm một chiếc naked bike nhẹ, tốc độ cao để sử dụng trong thành phố.

Thiết kế vẫn giữ nguyên, mang những nét đặc trưng của dòng MT với đèn pha LED tích hợp DRLs tạo vẻ hầm hố. Phiên bản mới này được trang bị phuộc trước ngược màu vàng anodized tạo thẩm mỹ tinh tế hơn. Ngoài ra còn có các điểm nổi bật phối cùng màu xanh ngọc trên thân xe bánh xe hợp kim nổi bật.

 

Đối với động cơ, MT-15 không thay đổi, vẫn trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 155cc tiếp tục cung cấp sức mạnh cho MT-15 mới. Nhờ động cơ công nghệ cao, MT-15 đã đạt được vị thế hàng đầu với công suất 19 mã lực.

Động cơ nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ này có công nghệ VVA (Van biến thiên) của Yamaha, giúp tối đa hóa hiệu suất ở vòng tua cao hơn trong khi tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở vòng tua thấp hơn.

Điều thú vị cần lưu ý là cụm đồng hồ trên phiên bản MT-15 tại Thái Lan không có kết nối bluetooth. Điều đó cùng với thực tế là chiếc xe thậm chí không có ABS như tiêu chuẩn là những khác biệt chính giữa những gì phiên bản Thái Lan và Ấn Độ cung cấp.

 

Yamaha MT-15 2022 có chiều cao yên 810mm, bình xăng 10 lít, trọng lượng 139 kg. Bánh xe 17 inch với lốp 100/80 ở phía trước và 140/70 ở phía sau. 

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top