Bản độ Suzuki HAYABUSA được độ từ xưởng độ STRIKER tại Nhật Bản

  • 28/11/2022
  •  
     
     
0
(0)

GSX1300R HAYABUSA được biết đến với công suất và mô-men xoắn vượt trội nhờ dung tích phân khối lớn và các đặc tính khí động học tuyệt vời. Với ý tưởng Superior Long Runner, STRIKER đã mang đến bản độ Suzuki HAYABUSA nổi bật trên đường phố.

Bản độ Suzuki HAYABUSA được độ từ xưởng độ STRIKER tại Nhật Bản.

STRIKER đã giữ nguyên khối động cơ đối với bản độ này, tuy nhiên hệ thống ống xả đã được thay thế hoàn toàn bằng ống xả của STRIKER. Trọng lượng của chiếc xe đã giảm đáng kể và hiệu suất của đã được cải thiện bằng cách sử dụng ống xả titan nhẹ và bánh xe thương hiệu GALE SPEED có chất liệu bằng nhôm rèn. Ngoài ra, lò xo phuộc sau và phuộc trước đã được đổi thành OHLINS để phù hợp với khung gầm nhẹ. Các tính năng khác như đèn pha HID và tay nắm có sưởi và bộ số gãy của STRIKER.

Bộ giảm thanh Street Concept dễ bảo trì và có thể sử dụng lâu dài.

Giảm xóc sau OHLINS với chuyển động tốt giúp cải thiện sự thoải mái ở mọi tốc độ, đây là một lợi thế lớn không chỉ cho lái xe thể thao mà còn cho đi đường phố và du lịch.

Heo dầu phía trước được sản xuất bởi ISR Thụy Điển. Chúng kết hợp tốt với đĩa phanh GALFER. Chắn bùn trước carbon Magical Racing được lựa chọn.

Bộ số gãy nhôm sơn đen là loại có thể điều chỉnh được 6 nấc do STRIKER sản xuất.

Đèn pha được trang bị HID để tăng cường khả năng hiển thị khi đi vào ban đêm. Kính chắn gió được trang bị ốp carbon của Magical Racing. Điều này tăng cường hiệu ứng chống gió.

Trang bị đèn hậu LED mang hơi hướng tương lai. Đuôi xe trông sắc cạnh nhờ tấm chắn bùn của DAYTONA và tấm chắn bùn bên trong của Magical Racing.

Tay lái đã được lắp đặt với giá đỡ HURRICANE phía trên. Điều này tạo ra một vị trí thẳng đứng thích hợp cho việc đi xe đường dài.

Bộ sưu tập

Thông số kỹ thuật bản độ Suzuki HAYABUSA

Bộ Phận Thông tin chi tiết
Hệ thống xả Ống xả STRIKER STREET CONCEPT
Hệ thống phanh Bộ heo dầu ISR 4
Đĩa phanh GALFER
Bộ heo dầu Brembo Radial 108mm Monoblock (Bộ bên trái và bên phải)
Bánh xe Vành xe sau GALE SPEED (nhôm)
Vành xe trước GALE SPEED (nhôm)
Phuộc xe Lò xo phuộc trước OHLINS
Phuộc sau OHLINS
Hệ thống tay lái Bộ tay lái HURRICANE
Gù nâng ghi đông H16
Chắn gió Magical Racing (carbon)
Cùm tay côn GALE SPEED
Hệ thống điện Đèn pha Striker HID
Xem thêm TẤT CẢ các phụ tùng OEM cho Suzuki HAYABUSA

Giới thiệu về STRIKER

Dựa trên những công nghệ được trau dồi trong các cuộc đua xe, STRIKER là thương hiệu sản xuất ống xả và bộ phụ kiện phía sau được thiết kế dành riêng cho mô tô. Họ là những nhà chế tạo phụ tùng chuyên nghiệp, những người tạo ra các phụ tùng hiệu suất cao tương thích với xe máy sản xuất tại Nhật Bản bao gồm cả Kawasaki và Honda.

Ttrang thương hiệu STRIKER

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top