Bản độ Kawasaki Ninja250 được tuỳ chỉnh từ biker tại Nhật Bản

  • 13/09/2022
  •  
     
     
5
(1)

Đây là bản độ Kawasaki Ninja250 của biker “YOSHIMURA City” đăng tải trong cộng đồng xe độ của Webike tại Nhật Bản.

Văn hóa phong tục Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Với mong muốn sở hữu một chiếc “sportbike full-cowl” nên biker này đã chuyển từ chiếc Honda CBR1000RR sang Kawasaki Ninja250 để đáp ứng đủ mọi địa hình như đi tour cho đến sử dụng trên đường đua. Để giảm trọng lượng, chiếc xe đã được trang bị bộ kit Magical Racing đặc biệt đi kèm với bộ yên cao su đẹp mắt. Với mục sử dụng cả trên đường đua nên hệ thống phuộc đã được thay đổi từ tiêu chuẩn sang thành phuộc trước TRICK STAR và phuộc sau Ohlins.

TRICK STAR Racing đã phát triển các bộ phận này để giải quyết tình trạng thiếu tiếp xúc mặt đất phía trước và thiếu khả năng quay đầu, vốn là những vấn đề thường gặp ở Ninja 250. Bánh xe rèn bằng magiê JB-POWER JB4 hiện được Kawasaki và Suzuki hỗ trợ từ nhà máy và mang lại hiệu suất cao được chứng minh trong làng đua xe thể thao thế giới, bao gồm Moto GP và World SBK.

Thông số kỹ thuật của bản độ Kawasaki Ninja250

Phần Thông tin chi tiết
Hệ thống xả Ống xả NASSERT Evolution Titanium
Hệ thống phanh Cùm phanh GALE SPEED
ống phanh HEL
Hệ thống phanh Brembo 40mm NA Metal Craft
PLUS μ Chốt nổi bằng thép không gỉ 15.85
Heo dầu phanh sau Brembo CNC P2 84mm
GALE SPEED Xi lanh chính phanh sau
Ly hợp SUS441 Lò xo ly hợp
Hệ thống lái Chảng ba trên ZETA Flight Top Bridge
Ghi đông ZETA
Bộ giảm chấn lái OHLINS
Bộ giá đỡ giảm chấn lái BEET
Bộ bướm ga ACTIVE EVO
Công tắc xử lý kiểu đua đa năng
Bộ số gãy Bộ số gãy Racing
Bộ tản nhiệt Bộ tản nhiệt lớn BPro
Bộ ống tản nhiệt DRC
Bình chứa nước làm mát MotionPro
Bộ làm mát dầu Bộ làm mát dầu S4R
Bánh xe Bánh xe Magie rèn JB4 JB-POWER [MAGTAN]
Thân xe Ốp trên Magical Racing
Ốp sườn Magical Racing
Ốp dưới Magical Racing Carbon
Kính chắn gió Magical Racing
Ốp yên KDC
Pát dán bình xăng SAITANIYA
Dè trước A-TECH SPL
Dè sau SSK bên trong
Đèn chiếu sáng Bộ đèn pha đường đua PIAA ML34
Đèn pha LED SPHERE LIGHT Rising 2 H4 Hi/Lo
Đèn hậu DRC Motoled Phantom
Đèn hậu DRC Motoled Flex-1
Đèn xi nhan ACTIVE LED
Đánh lửa Bugi NGK MotoDX CR9EDX-S 91579
Nhông xích Đĩa xích phía trước SUNSTAR
Xích xe DID ER 520ERSV Gold [với Caulk (ZJ) Joint]
Động cơ Trục cam BEET NASSERT trục cam TYPE-1
Bộ ốp động cơ GBRacing
Lọc gió
Đồng hồ Bộ đồng hồ nhớt nhỏ gọn DAYTONA AQUAPROVA

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

CHỢ XE MÁY

XU HƯỚNG BIKER

Return Top