SYM MMBCU 2023 mới lấy cảm hứng từ hình ảnh rắn độc Mamba

  • 15/02/2023
  •  
     
     
1
(1)

Nhà sản xuất Đài Loan SYM cho ra mắt mẫu xe tay ga hạng trung với dung tích 158cc với tên gọi SYM MMBCU 2023. 

0214sym01

Ý tưởng thiết kế mẫu xe ADV mới được SYM lấy từ vẻ bề ngoài của rắn Mamba (viết tắt MMB trong tên của xe), đây là loài rắn nằm trong top  độc nhất và có tốc độ nhanh nhất của châu Phi, điều này lí giải phần nào kế độc lạ của xe.

0214sym02

MMBCU 2023 được thiết kế theo hình vảy rắn tạo một sự thô ráp trên giàn nhựa cực kỳ quái dị nhưng vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, đèn pha và thân xe được thiết kế giống vảy càng làm nổi bật hình ảnh rắn độc.

0214manba

Đặc biệt MMBCU là mẫu xe đầu tiên giới thiệu phương pháp sơn nhiều lớp tạo sự chuyển màu dưới các góc độ và ánh sáng khác nhau như như các loài rắn khi phơi nắng.

0214sym03

Xe còn sở hữu một số trang bị tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh của Bosch, hệ thống kiểm soát độ bám đường. Hệ thống phuộc gồm phuộc ống lồng ở phía trước và monoshock ở phía sau. Phanh xe được đảm nhiệm bởi các đãi thủy lực. Về chiều cao xe, MMBCU sẽ kén chọn người lái hơn bởi xe chiều cao yên lên đến 803 mm. Xe có bình xăng có dung tích 7,4 lít. Đi kèm với đó là có cốp đựng đồ dưới yên xe khá rộng 28 lít.

0214sym05

SYM MMBCU 2023 mang trên mình động cơ xi-lanh đơn, dung tích 158 cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp hộp số CVT và hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS). SYM vẫn chưa công bố thông số sức mạnh của động cơ.

Với việc đăng ký bản quyền kiểu dáng với Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhiều khả năng SYM sẽ tung SYM MMBCU ra thị trường trong thời gian tới để cạnh tranh với Honda ADV 160 hay Aprilia SR GT 200.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top