Aviobike đã tiến đến nhưng chưa đủ gần EWC 24 Heures Motos

  • 23/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Aviobike đã về đích trong vòng hai tiếng rưỡi sau khi kết thúc Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023 mở đầu mùa giải 24 Heures Motos vào cuối tuần trước.


Đội Ý đã đáp trả sau hai lần va chạm và rất nhiều điều xui xẻo chỉ bị buộc phải ra ngoài trong giờ thứ 21 của phiên bản tổ chức lần thứ 46 thuộc sự kiện đua Le Mans khi David Henriques bị một chiếc xe máy khác làm đổ dầu trên đường đua.

Mặc dù tay đua người Pháp đã có thể khởi động lại và quay trở lại đường đua, nhưng sau khi đánh giá kỹ lưỡng chiếc Yamaha đã đăng ký #101 Dunlop Superstock Trophy, quyết định rút lui khỏi cuộc đua đã được đưa ra sau khi những thiệt hại gây ra trong hai lần va chạm trước đó cũng đã được xem xét.

Giovanni Baggi, Giám đốc nhóm Aviobike cho biết: “Tôi đặc biệt xin lỗi vì tuần này đã kết thúc như thế nào. “Một lần nữa, đội đua đã chứng tỏ rằng họ có đủ khả năng để giải quyết những cuộc đua đòi hỏi khắt khe như vậy và ở lại với các ‘ông lớn’ trong hạng mục này. Thật không may, những nỗ lực của các tay đua và nhà xe là không đủ. Chúng tôi đã thực sự không may mắn trong vụ tai nạn vừa qua, nó đã ảnh hưởng đến tất cả những công việc tuyệt vời đã hoàn thành. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã theo dõi chúng tôi và tất cả các nhà tài trợ đã hỗ trợ chúng tôi và cho họ một cuộc hẹn tại cuộc đua Spa-Francorchamps. Đây là một viên thuốc đắng phải nuốt, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc.”

FIM EWC

Elia Crotta và Yves Lindegger cũng góp mặt trong đội hình 24 Heures Motos của Aviobike.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top