Arch Method 143 2018: Chiếc cruiser trong mộng của các chuẩn men

  • 15/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Đây là một mô hình cruiser có sức mạnh từ động cơ V-Twin bên dưới xe và được bao quanh bởi một khung sợi carbon và vật liệu cao cấp hàng đầu.

Arch Motorcycles đã đi một chặng đường dài kể từ khi thành lập cửa hàng vào năm 2007. Mô hình mới nhất của xưởng có tên gọi Arch Method 143.  Đây là một mô hình cruiser có sức mạnh từ động cơ V-Twin bên dưới mui xe và được bao quanh bởi một khung sợi carbon và vật liệu cao cấp. Chủ đề màu đen với các điểm nhấn màu đỏ trên bánh xe, lò xo, kẹp phanh, chắn bùn và màn hình.

Xưởng đã gia công hơn 200 bộ phận tùy chỉnh làm cho xe trông rất tuyệt vời. Vật liệu da được sử dụng chỗ ngồi và trên khu vực bình nhiên liệu mang lại nét hiện đại về phong cách.

Arch motorcycles bắt đầu một quan hệ đối tác mới với các chuyên gia 2 thì Thụy Sĩ, Suter Racing. Với sự giúp đỡ của họ, Arch đã phát triển một cánh tay đòn một mặt hoàn toàn mới và CNC gia công với vỏ bọc bằng sợi carbon. Sau đó, xe được bổ sung một hệ thống ống xả bằng titan và sợi carbon.

Cụm dụng cụ và cụm ánh sáng mang lại sự tinh tế cho chiếc xe. Màn hình hiển thị kiểu vòm và thiết kế đèn pha LED độc quyền được tùy chỉnh phù hợp với xe. Logo thương hiệu còn được khắc trên phuộc trước.

 

Cung cấp sức mạnh cho cỗ máy khổng lồ là động cơ V-twin 2.343 cc từ S & S, mang lại cho Method 143 công suất 170 mã lực.

Đối với Method 143, S & S đã điều chỉnh chiếc máy này sức mạnh, phản ứng ga tốt hơn và giảm tiếng ồn động cơ và giảm chấn. Đây là động cơ sản xuất hiệu suất cao nhất, mạnh mẽ nhất được thực hiện bởi các tay độ từ S & S. Lấy cảm hứng từ hệ thống ống xả trên các cỗ máy MotoGP, Method 143 có đầy đủ vật liệu titan và sợi carbon được thực hiện bởi SC Project.

Để giữ được sự gian ác này trong tầm kiểm soát, Ohlins độc quyền hệ thống treo, gồm phuộc hoàn toàn có thể điều chỉnh ở phía trước và một giảm xóc phía sau. Hệ thống phanh đĩa kép với nẹp phanh 6 piston từ hãng ISR. Lốp Slick Michelin Power RS hỗ trợ các bánh xe.

Sẽ chỉ có 23 chiếc xe được sản xuất đặc biệt với mức giá 23.795 USD (541 triệu đồng).

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top