Aprilia Tuono 660 2021 bị phát hiện khi chạy thử nghiệm trên đường phố

  • 24/12/2020
  •  
     
     
1
(1)

Nhiều fan hâm mộ vẫn đón đợi tin tức về Aprilia Tuono 660 dù cho đại dịch vẫn hoành hành châu Âu, hãy vui lên! Có ít nhất một cảnh quay do thám đang trôi nổi và chúng tôi chuẩn bị đưa nó vào kho của bạn.

Vào ngày 17 tháng 12 năm 2020, Aprilia có kế hoạch ra mắt Tuono 660 vào mùa xuân năm 2021. Mặc dù không biết chính xác khi nào các hình ảnh quay “lén” thử xe sẽ được chính thức xuất hiện, nhưng mới đây dường như Tuono 660 lộ diện khi chạy thử. Chiếc xe  thử nghiệm đx được ngụy trang màu trắng với các điểm nhấn màu đỏ.

Nếu bạn đã quen với thiết kế của Aprilia Tuono V4 liên quan đến RSV, thì các yếu tố thiết kế cơ bản của Tuono 660 sẽ không có gì đáng ngạc nhiên. Hệ thống chắn gió phía trước, đèn pha LED và kính chắn gió đều trông rất giống với RS 660. Các gương trông giống như chúng được làm thuôn lại một chút, nếu bạn nhìn từ mép ngoài xuống tay đòn gương— tuy nhiên, đó có thể chỉ là bức ảnh mà chưa rõ đã là thiết kế cuối hay chưa.

Trong khi hình dạng tổng thể của phần đầu xe giống nhau, bức ảnh chụp chiếc Tuono 660 này cho thấy một khối màu đen ngay bên dưới kính chắn gió, nằm ngay trên một đường sọc trắng viết tắt ở phía trước. Một nắp tản nhiệt màu trắng nằm gọn gàng phía sau bánh trước, làm nổi bật hình dáng của chiếc xe hạng trung nhỏ nhắn, thể thao và “trần trụi” này.

Trong một năm đầy bất ổn như năm 2020, thật tuyệt khi thấy rằng Tuono 660 có thể sẽ giống hệt như bạn đã hình dung trong đầu. Tất nhiên, chúng ta vẫn sẽ chưa biết chính xác kế hoạch phát hành của Aprilia.Thật khó đoán những cách phối màu nào sẽ được cung cấp, giá cả là bao nhiêu hoặc khi nào sẽ có mặt sau khi nó được tung ra ở nhiều quốc gia. Tất cả những điều đó sẽ đến đúng lúc và mang đến cho người hâm mộ Aprilia điều gì đó đáng mong đợi.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top