An toàn tuyệt đối với khóa chống trộm xe máy thông minh SMARTBIKE

  • 09/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Khóa chống trộm cho xe máy đã rất quen thuộc với mọi người, tuy nhiên đối với những loại khóa thông thường, kẻ gian hoàn toàn có thể bẻ khóa bằng các công cụ chuyên dụng hoặc loại máy rà sóng remote tiên tiến. Nhưng giờ đây bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề nan giải này nữa, khi trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm khóa chống trộm xe máy, siêu bảo mật và an toàn tuyệt đối SmartBike.
dinhvi

Smarbike là hệ thống khoá chống trộm xe máy công nghệ cao, sản phẩm này không hoạt động bằng hệ thống remote thông thường (với sóng yếu, dễ bẻ gãy kết nối bằng các loại máy rà tần số sóng), mà toàn bộ hệ thống bảo mật được hoạt động bằng công nghệ Bluetooth 4.0 Low Energy, thẻ FRID và sóng GPS siêu định vị. Đây là điểm nổi bật mà không sản phẩm nào có được.

khoa_chong_trom_va_dinh_vi_xe_may_2

Khóa chống trộm xe máy Smartbike là sản phẩm cao cấp được các chuyên gia của Công Ty CP Định Vị Số nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và AS9100:2009. Thiết bị được sản xuất và tối ưu rất hoàn hảo phù hợp với các dòng xe máy hiện nay. Ngoài ra, 3 chức năng bảo mật và hệ thống khoá xe được lắp đặt bổ trợ cho nhau để tạo sự tiện lợi và an toàn cao nhất cho người dùng.

1. Nguyên lý hoạt động của hệ thống khoá chống trộm Smartbike

Trọn bộ sản phẩm khoá chống trộm Smartbike gồm hai bộ phận: Khoá chống trộm xe máy và bộ định vị xe máy.

Khóa chống trộm xe máy:

Với đặc điểm nổi bật là sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 Low Energy tiết kiệm năng lượng, không làm hư hỏng bình như các dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Bên cạnh đó là công nghệ RFID cho phép đóng/ mở khóa xe trong trường hợp không kết nối được Bluetooth, bảo đảm sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Thiết bị chống trộm xe máy được các chuyên gia của Công Ty CP Định Vị Số nghiên cứu một cách kỹ lưỡng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất. Các bộ mạch chủ được sản xuất tại khu Công Nghệ Cao Sài Gòn với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và AS9100:2009.
khoa-va-dinh-vi

Định vị xe máy:

Là thiết bị nhỏ gọn, tích hợp hoàn hảo cùng bộ khóa chống trộm xe máy, nhờ bộ cảm biến thông minh giúp tự chủ khi xe máy đang ở trang thái ngủ. Định vị xe máy với chế độ chống thấm nước, rất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là khả năng tích hợp định vị trên các thiết bị như PC, Android, Mac OS và các smartphone hiện nay.

IMG01

2. Vận hành

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 sản phẩm khóa chống trộm xe máy và định vị xe máy mang lại cho người dùng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng thiết bị chống trộm công nghệ cao.

sodohoatdong

Cách thức vận hành của 3 bước bảo mật: Khi gắn thiết bị Smartbike vào xe máy, bạn sẽ được cấp 1 remote, 1 số SIM đã được tích hợp vào thiết bị và 1 tag-RFID dự phòng.

a. Remote là thiết bị cầm tay có trang bị Bluetooth gồm hai nút bấm khóa/ mở với nguyên lý hoạt động tương tự smartphone được sử dụng trong trường hợp smartphone bị vô hiệu hóa (hết pin/ mất cắp/ không có BLE 4.0).

b. Tag-RFID là thiết bị dùng để thay thế khi kết nối Bluetooth trên cả remote và smartphone đều xảy ra sự cố (mất cắp hoặc hết pin …).

Các tính năng chính của hệ thống Smartbike:

a. Định vị
Sử dụng công nghệ GPS, Smartbike cho phép theo dõi trạng thái, vị trí xe máy mọi lúc thông qua các thiết bị như smartphone, tablet, PC.

b. Cảnh báo
Trong trường hợp xe bị di chuyển hoặc mở khóa trái phép, Smartbike sẽ hú còi báo động và gửi SMS cảnh trực tiếp đến điện thoại của chủ thiết bị.

c. Khóa tự động
Sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0 thông qua smartphone, Smartbike có thể tự động khóa và mở khóa khi bạn cách xe 5m.

d. Khóa bằng tay
Trong trường hợp xe bị trộm bạn có thể dùng SMS hoặc cuộc gọi đến số sim tích hợp trong Smartbike để tắt/ mở động cơ xe máy.

***Video thực tế về Smartbike:

Với bộ khoá chống trộm xe máy và hệ thống định vị độc đáo này chắc hẳn bạn sẽ an tâm tuyệt đối với chiếc xe của mình. Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi chiếc xe trong những trường hợp cần thiết.

*** Sản phẩm Smartbike không chỉ được khách hàng tin dùng mà còn đạt được nhiều thành tích đáng nể từ các tổ chức công nghệ như:

Capture

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần Định Vị Số. Mọi chi tiết tham khảo, đặt hàng vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Webike – biên tập

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top