Kêu gọi tình nguyện viên cho 24H SPA EWC Motos

  • 21/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Nhà tổ chức sự kiện và nhà quảng bá Claude Michy đã sử dụng cuộc họp báo hôm thứ Ba để ra mắt phiên bản thứ hai của 24H SPA EWC Motos, được lên kế hoạch vào tháng 6 năm 2023, để nhấn mạnh nhu cầu cần có nhiều tình nguyện viên hỗ trợ sự kiện, trên đường đua và trong pitlane.

Các tình nguyện viên là đội ngũ làm cho môn đua xe thể thao thành công và sự sẵn lòng hỗ trợ phi lợi nhuận tài chính của họ được các nhà tổ chức sự kiện cũng như các đối thủ đánh giá rất cao.

Michy nói: “Không có tình nguyện viên thì không có cuộc đua, vì vậy chúng tôi sẽ đặc biệt chú ý đến các tình nguyện viên hỗ trợ sự kiện, chào đón họ và tổ chức một thời gian biểu phù hợp với họ. Chúng tôi sẽ cho họ đủ thời gian rảnh để họ không cảm thấy áp lực và có thể tận hưởng sự kiện, đồng thời làm việc với nó. Cùng với Fédération Motocycliste Belge, chúng tôi đang nỗ lực rất nhiều để giúp họ và đảm bảo họ luôn vui vẻ. Dù sao thì họ cũng là đôi mắt của chúng tôi. ”

24H SPA EWC Motos thứ hai được tính là vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 với sự kiện dự kiến diễn ra tại trường đua Spa-Francorchamps ở Bỉ từ ngày 15-18 tháng 6 2023.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top