“Cao thủ sân nhà” quyết bảo vệ danh hiệu EWC

  • 18/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua xe sức bền Yoshimura Suzuki Motul có trụ sở tại Le Mans đang trong giai đoạn cuối cùng chuẩn bị bảo vệ cúp vô địch thế giới độ bền FIM tại chính sự kiện mà đội giành được vào năm 2021.

Gregg Black, Sylvain Guintoli và Xavier Siméon đã giành chiến thắng trong 24 Heures Motos của mùa trước đã bắt đầu nhiệm vụ giành danh hiệu EWC cuối cùng thành công của Yoshimura SERT Motul trong mùa này.

Sau hai ngày thử nghiệm chính thức vào tháng trước tại Le Mans, Giám đốc Đội Motul Yoshimura SERT, Damien Saulnier cho biết: “Chúng tôi đã có hai ngày hoàn toàn khác nhau với các điều kiện đường đua mà chúng tôi có thể gặp phải trong cuộc đua. Trong ngày khô đầu tiên, chúng tôi có thể thử rất nhiều thứ mà Yoshimura đã chuẩn bị trong bài kiểm tra đua mùa đông với Kazuki Watanabe, và kết quả là rất khả quan. Cuộc hội ngộ với cả đoàn rất vui vì cả mùa đông chúng tôi không gặp nhau.

Điều kiện thời tiết hỗn hợp của ngày thứ hai, với đường đua đầy dầu mỡ vào buổi sáng, đã được sử dụng để chuẩn bị cho cuộc đua. Đặc biệt, chúng tôi đã làm việc trên các giới hạn sử dụng của lốp xe với điều kiện mưa và vết nứt, đồng thời xoay vòng người lái để họ thích nghi với những điều kiện mong manh này. Đường đua đã khô vào cuối ngày, chúng tôi có thể thực hiện một vài vòng đua nhanh và cải thiện thời gian vòng đua trong ngày trước đó.

24 Heures Motos lần thứ 45 diễn ra từ thứ Năm cho đến Chủ nhật với cuộc đua lớn bắt đầu vào lúc 15h00 CET.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top