QJ Motor hợp tác với Harley-Davidson ra siêu phẩm 693cc mới

  • 11/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Sự hợp tác giữa QJ Motor với Harley-Davidson dự kiến sẽ cho ra mắt một mẫu xe cruiser và bagger mới và dự kiến ra mắt trước tại thị trường Trung Quốc.

QJ Motor có vẻ sẽ tăng cường đội hình của mình với hai mẫu xe cruiser 693cc mới. Tháng trước, các tài liệu phê duyệt tiết lộ rằng nhà sản xuất mô tô Trung Quốc đang chuẩn bị tung ra hai mẫu xe thể thao song song mang động cơ tương tự như CFMOTO CL-X Sport 700 và CL-X Heritage 700.

Hiện mối quan hệ hợp tác của QJ Motor với Harley-Davidson dường như đang được đền đáp khi các bản phác thảo thiết kế cho thấy thương hiệu đang làm việc trên các mẫu xe cruiser và bagger. Một số báo cáo thậm chí còn cho rằng những mẫu xe này cuối cùng có thể bay khỏi các tầng trưng bày khi Harleys được cải tạo lại. Dù trường hợp xảy ra là gì, rõ ràng QJ Motor có những kế hoạch lớn cho tương lai.

Bản phác thảo thiết kế cho chiếc cruiser cho thấy kiểu dáng gợi nhớ đến Harley với khung thép ống, đèn pha dạng ống, ghi đông ngược, bình xăng hình giọt nước và chắn bùn sau dốc. Trong khi đó, mẫu bagger được trang bị hệ thống chắn gió kiểu cách tích hợp.

Chưa rõ liệu chiếc cruiser và bagger mới sẽ được ra mắt dưới thương hiệu QJ Motor hay Harley-Davidson. Chiếc đầu tiên trông hợp lý hơn, vì các bản phác thảo thiết kế cho thấy rõ ràng thương hiệu QJ Motor. Tuy nhiên, bất cứ điều gì có thể xảy ra với sự hợp tác từ hai thương hiệu. Có những bức ảnh được lan truyền cho thấy các mẫu xe Harley 353cc và 500cc dựa rất nhiều vào thiết kế của QJ Motor. Vì vậy, nếu có điều gì chắc chắn, đó là chúng ta sẽ thấy nhiều hơn về thương hiệu Trung Quốc này trong nhiều năm sắp tới.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top