Các chuyên gia đánh giá cao KAWASAKI Z750 D1, Khác biệt so với Z’s Z được làm mát bằng không khí khác

  • 05/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Thông số kỹ thuật Nhật Bản “tay quay hành trình ngắn” cho hải quan để đáp ứng ngay cả những người đam mê khó tính nhất!

Hầu hết những người đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ, làm mát bằng không khí và 4 xi-lanh có lẽ đang tìm kiếm KAWASAKI Loạt Z. Với nhiều mẫu mã đa dạng hiện có, điều đầu tiên bạn sẽ phải lo lắng là tìm mẫu nào. Mức giá hoàn toàn khác nhau đối với từng mẫu, và hiện nay mức phổ biến của các mẫu phổ biến là trên khoảng 28.000 USD.

Trong hoàn cảnh đó, chiếc mô tô đập vào mắt tôi chính là Z750 D1. Z750 D1 là sự phát triển của Z2, thông số kỹ thuật của Nhật Bản về Z1, và là phiên bản tiếng Nhật gần đây nhất của dòng Z round-style. Bên ngoài là ngoại thất phối màu vàng đen với tên gọi “Lincoln Black”. Ốp bên hông và đèn hậu đã được thay mới với hình dáng theo phong cách Z1.

Nắp đầu hình trụ tròn và nắp động cơ, có thiết kế tròn và bóng bẩy tương tự như dòng Z1, rất phù hợp cho những ai thích vẻ ngoài kiểu tròn của dòng Z!

Chỉ báo D1 là loại chỉ báo giống như Z1000mk2 và các loại khác có bố cục dọc. Tôi thích chỉ số dọc này hơn về mặt thiết kế! Cả đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ đều là OEM với logo ND (Nihon Denso) trên đó. So với đồng hồ đo tái tạo kém tin cậy hơn, những đồng hồ đo này có thể được đại tu, vì vậy tốt hơn nên sử dụng OEM ở đây. Diện tích đồng hồ bắt mắt hơn nhiều so với ngoại thất, vì vậy tôi nghĩ điều quan trọng là phải hài lòng với diện tích đồng hồ khi chọn một chiếc xe máy.

Hệ thống treo tùy chỉnh cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Phuộc trước là một tiêu chuẩn MORIWAKI Thước cặp KAYABA CP2696 không làm thay đổi giao diện OEM. Có thể hỗ trợ cũng là MORIWAKI. Bình xăng chủ phía trước hun khói cũng rất phong cách. Với tốc độ này, tôi đang tự hỏi liệu thân lái có phải là kiểu MORIWAKI không Z650 Thân cây.

Hệ thống xả và giàn phơi đều là MORIWAKI. Các ống MORIWAKI Monaca ban đầu cho âm thanh cực kỳ mạnh mẽ và mạnh mẽ, nhưng có vẻ như sau đó có thêm một vách ngăn nên bạn sẽ không phải lo lắng về âm thanh! Cánh tay đòn là OEM và việc bố trí giảm xóc phía sau được thực hiện để tránh phải sửa đổi khung hoặc bộ bố trí được xây dựng trên mặt cánh tay đòn. Nó có phanh đĩa trước và sau, vì vậy bạn không phải lo lắng khi đi xe.

Bánh xe là bánh SWORD 18 inch phía trước và phía sau. Với kích thước này, sự lựa chọn lốp tốt như các loại xe hiện nay. Điều thú vị là Z750 D1 của tôi có thiết kế khác biệt ở mặt trước và mặt sau. Đó là một sự tôn vinh đối với các tay đua sản xuất trong ngày! Chà, đó là một lựa chọn thực sự thông minh, và có vẻ như nó được tạo ra bởi một người rất quen thuộc với dòng xe máy Z-series và lịch sử đua xe thời đó. Tôi nghĩ rằng đây là một chiếc mô tô được dành nhiều tình cảm và sự chú ý hàng ngày, với sự lựa chọn nguyên bản không lệch so với các mẫu tiêu chuẩn, nhưng không hề lạc lõng.

Bộ chế hòa khí CR đã được lắp đặt. Bộ chế hòa khí rất đơn giản và chắc chắn, không thể hỏng hóc nên bạn sẽ không phải lo lắng về mức độ hư hỏng.. Vì cơ thể được xây dựng rất tốt, nó có thể có tiêu chuẩn AS UOTANI Bộ SP2 lắp ráp cho cả hệ thống điện! (Liên hệ cửa hàng để biết thêm thông tin!)

Tôi không biết chắc chắn cho đến khi tôi mở động cơ. Có vẻ như nó có thể được chế tạo với trục cam cao và các piston bên ngoài.

Hơn hết, những gì cá nhân tôi mong đợi nhất là tay quay hành trình ngắn được tích hợp trong động cơ 750cc của Z2 series! Vì bộ quây này chỉ được sử dụng trên dòng 750c của Nhật nên có thể nói nó là món đồ đáng giá nhất trong dòng Z hiện nay. Phạm vi vòng quay cao chỉ có thể được trải nghiệm với một tay quay hành trình ngắn rất khác so với các Z1Z1000mkII và nó rất vui.

Đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc Z làm mát bằng không khí, vui lòng xem xét KAWASAKI Z750 D1 trong danh sách của bạn và suy nghĩ về nó!

Xem Trang chỉ mục Moto KAWASAKI
Xem Phụ kiện cho KAWASAKI Z750-D1 (KZ750D)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top