Sự thú vị của những chiếc xe tay ga có dung tích từ 150cc – Gần đây chúng bắt đầu thu hút chú ý

  • 23/07/2020
  •  
     
     
1
(1)

Chúng ta thực ra chỉ cần một chiếc 125cc tiêu chuẩn cho di chuyển khoảng cách ngắn .

Nói về xe tay ga , người ta thường nghĩ rằng đó là một loại xe máy ( 50cc trở xuống) hoặc xe máy hạng hai ( 125cc trở xuống ), nhưng mà có cũng các lớp phân khối lớn hơn so với thiểu số . Chủ yếu là lớp 150cc, 250cc – Lớp 400cc , và còn nhiều xe tay ga lớn hơn thế .

HONDA ADV150

Không có nghi ngờ rằng dễ dàng, tiện lợi , và xe tay ga kinh tế là một trong những chiếc xe tay ga tốt nhất cho một người đi lại khoảng cách ngắn như đi làm hoặc đi học .

Điều này đúng ngay cả ở nước ngoài. Tuy nhiên , Ở Nhật , 50cc có hạn chế như 30km / điều chỉnh tốc độ h và rẽ phải hai bước do hoàn cảnh pháp lý , và cũng đúng là xe tay ga thực sự khó sử dụng , bao gồm các khía cạnh hiệu suất như sự tăng tốc.

Về mặt đó , Lớp 125cc có thể chạy như một chiếc xe máy bình thường không có quy định pháp luật như 50cc , và có sức mạnh tăng tốc để dẫn đầu ô tô trong khu vực thành phố, và nó có thể đi xe hai người , và có thể nói rằng lớp 125cc chỉ là tiêu chuẩn trong thế giới xe tay ga ở Nhật Bản .

HONDA PCX150

Đi lại đặc biệt có thể xử lý hai chỗ ngồi ở tốc độ cao

However, có một số điểm yếu . Ở Nhật , các mô hình 125cc không thể đi xe trên đường cao tốc . Mặt khác , lớp 150cc có khả năng du lịch tốc độ cao trong cưỡi song song .

Về mặt hiệu suất năng động, lớp 150cc là số tiền tối thiểu năng lượng có thể được sử dụng để đảm bảo bay ổn định ở 100km / h trên đường xa lộ , và các o nghĩa đó, đây là lớp học mà bạn sẽ trở thành có thể trải nghiệm niềm vui thực sự của xe máy .

YAMAHA NMAX155

Ngay cả ở châu Âu , Tôi thường thấy nhân viên văn phòng yêu thích xe tay ga cho đi lại , nhưng họ sống ở vùng ngoại ô của các thành phố lớn và thường đến bằng đường cao tốc từ khoảng 50km . Ở Tokyo , nó sẽ là một hình ảnh của đi Saitama , Chiba , Kanagawa sử dụng đường cao tốc Metropolitan .

Sau đó , Có vẻ như lớp 125cc ở Nhật Bản (tương đương với 50cc trong Châu Âu ) không đạt yêu cầu vượt quá tốc độ trung bình cao , và tôi nghe lớp học khoảng 300cc là chủ đạo. Nếu tôi thay thế bằng Nhật Bản , bao gồm các luật và quy định nói trên và môi trường giao thông , nó có nghĩa là nó là một lớp 150cc.

Bằng lái xe máy tiêu chuẩn tại Nhật Bản ( 400cc trở xuống ) được yêu cầu đi xe trong lớp 150cc , nhưng nếu bạn sẽ có được một giấy phép nào, bạn sẽ thấy rằng thế giới của xe tay ga đã mở rộng cho những người muốn đi thật xa .

YAMAHA MAJESTY S

150cc mạnh nhất để truy cập ngoại thành

Vì thế, những lợi thế của một chiếc xe tay ga 150cc là gì ? Có lẽ là lợi thế lớn nhất để có thể đi xe trên đường cao tốc nêu trên . Có thể kéo dài khoảng cách di chuyển ở một đoạn .

Nói cách khác, nó rút ngắn thời gian , và mỗi ngày sẽ như một lưu diễn ngắn , đó sẽ là một sự xao lãng . Theo kinh nghiệm của tôi, có chênh lệch ít nhất 30 phút giữa khi sử dụng đường cao tốc và không sử dụng nó khi đi lại từ vùng ngoại ô Tokyo trong phạm vi 50km bán kính . Lý do là bạn càng đi sâu vào thành phố, the thời gian chờ đợi ở đèn giao thông lâu hơn , Vân vân .

SYM DRG BT

Ở các thành phố lớn, khoảng cách giữa các đèn giao thông có khả năng trong phạm vi từ vài chục mét đến 200 đến 300 mét . Thậm chí ở những tình huống dừng lại và lặp đi lặp lại như vậy , xe tay ga với tự động truyền và không cần thay đổi bánh răng trải nghiệm một loại khác mệt mỏi , và bởi vì cơ thể của xe tay ga 150cc thường dựa trên động cơ 125cc , chúng vừa cơ động vừa dễ điều khiển trên những con đường tắc nghẽn .

Chưa hết , khả năng tăng tốc nhanh hơn rõ rệt . Vì công việc của tôi , có nhiều cơ hội để thực hiện bài kiểm tra đi xe một lần cho xe tay ga tạp chí thời sự , etc., nhưng thậm chí 0 đến 50m gạch ngang , đó là giá trị thực sự của xe tay ga, 125cc là 5 giây trên bảng 150cc lớp đi vào đứng 4 giây dễ dàng .

However, vì tốc độ đến lúc đó là khoảng 50km /h, nó có thể phải nói rằng nó là một chiếc xe tay ga thực tế cho thấy sự nhanh nhẹn bên trong tốc độ gần như hợp pháp . Nhân tiện , nhiều mô hình trong lớp 150cc đến với phanh đĩa và ABS là thiết bị tiêu chuẩn , một lợi thế khác sự an toàn đó cũng được đảm bảo .

KYMCO RACING S

Xe tay ga 150cc, trong đó kết hợp tính di động ban đầu và tiện lợi của xe tay ga với hiệu suất di chuyển tốc độ cao , có thể được cho là nhiều người chơi mạnh mẽ nhất trên những con đường công cộng có thể xử lý đi lại. Nếu bạn quan tâm đến một trong những xe tay ga , hãy chắc chắn kiểm tra các mô hình từ mỗi nhà sản xuất .

Webike Nhật

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top